Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Câu trả lời bất ngờ của Hương Giang khi bị hỏi về nghi vấn mua giải

Câu trả lời bất ngờ của Hương Giang khi bị hỏi về nghi vấn mua giải
Bất ngờ nhất, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã hỏi ngược lại một câu bất ngờ.

Hôm 12/3, Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cùng hai á hậu đã có buổi giao lưu trên sóng truyền hình Thái Lan. Trong cả hai buổi trò chuyện, cô đều trả lời bằng tiếng Anh.

Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang đã có những thú vị về hành trình đến với vương miện, cũng như cảm xúc thời điểm khi đăng quang. Hương Giang cũng chia sẻ một số kế hoạch mong muốn của mình trong thời gian tới. 

Bất ngờ nhất, khi đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?".

Phần ứng xử của cô được đánh giá là khéo léo.

Câu trả lời bất ngờ của Hương Giang khi bị hỏi về nghi vấn mua giải
Hương Giang bị hỏi về nghi vấn mua giải.

Tại buổi giao lưu với kênh One 31 vào chiều 12/3, một lần nữa Hương Giang bị hỏi: “Cô có nghĩ mình giành vương miện trước khi đến cuộc thi không?”. Đáp lại câu hỏi này, Hương Giang chia sẻ: “Không, tôi không nghĩ sẽ là hoa hậu. Trước khi đến với cuộc thi này, tôi là ở Việt Nam".

Chương trình đã dành phần quà riêng khiến Hương Giang vô cùng bất ngờ. Đó là đoạn clip "Chị Đại" của The Face Thailand - Lukkade tự quay chúc mừng cho Hương Giang sau khi đăng quang.

Câu trả lời bất ngờ của Hương Giang khi bị hỏi về nghi vấn mua giải
Hương Giang có phản ứng bất ngờ khi bị hỏi về tin đồn mua giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Việc Hương Giang Idol bất ngờ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cùng những ồn ào về sự cố phiên dịch lỗi trong đêm chung kết là chủ đề gây tranh cãi vài ngày qua. 

Người đẹp chuyển giới Brazil Izabele Coimbra được khen có thần thái, phong cách và vẻ đẹp đúng chuẩn hoa hậu. Trước đêm chung kết, cô được kỳ vọng cao. Nguyên nhân cô bị trượt giải bị cho là xuất phát từ lỗi của người phiên dịch do ban tổ chức sắp xếp.

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15963 sec| 634.242 kb