Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CĐM phát ‘sốt’ với màn tặng quà 8/3 lầy lội của học sinh cho cô giáo

CĐM phát ‘sốt’ với màn tặng quà 8/3 lầy lội của học sinh cho cô giáo
Màn "gom" các món quà nhỏ thành hộp quà “khủng” để tặng cô giáo nhân ngày 8/3 của một nhóm học sinh ngay khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bật cười thích thú.

Mới đây, tài khoản có tên H.Y.V đã đăng tải trên một trang mạng đoạn clip với hình ảnh về món quà “khủng” được các bạn học sinh chuẩn bị dành tặng cô giáo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Theo đoạn clip ghi lại, thay vì tặng cô giáo những bó hoa như thường lệ, các bạn học sinh này quyết định gom hàng, tặng cho cô cả thùng quà tặng hoành tráng.

Chắc hẳn tất cả những ai theo dõi đoạn video đều tò mò không biết trong hộp là món quà gì mà to vĩ đại đến thế. Tuy nhiên, đến khi cô giáo mở hộp ra và nhìn thấy hộp quà toàn hạt xốp thì không ai có thể nhịn cười.

Thế nhưng đó không phải tất cả. Khi cô giáo đưa tay lấy ra những “siêu phẩm” như dầu gội, nước xả vải, kem đánh răng, khăn giấy, bánh kẹo,... mới thực sự khiến người ta không thể nhừng phấn khích.

Ngay khi được trên mạng, màn tặng quà “bá đạo” đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ người dùng internet. Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết đã thu về hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ.

“Tặng quà thôi mà, có cần phải làm khó cô vậy không? Nhưng mà tui thích rồi đó. Haha”, tài khoản H.G bình luận.

Một người dùng khác thì bày tỏ sự khâm phục với óc sáng tạo của các bạn học sinh: “Học sinh bây giờ nhiều trò dễ thương quá. Hồi đó đi học không dám làm vầy đâu”.

“Cười chết trời ơi, đứa nào đứa nào bày ra trò này, sao không bày sớm hơn cho tui bắt chước với. Giờ thì thất học rồi!”, B.A góp vui.

Thế mới biết, đã gọi là quà tặng tuyệt vời thì không bao giờ có tiêu chuẩn mẫu mực. Điều quan trọng nhất khi tặng quà cũng không phải việc tặng quà nhiều tiền, cầu kỳ mà đơn giản chỉ là người tặng đặt cả tấm lòng vào đó khiến người nhận cảm nhận được trọn vẹn yêu thương. Đó mới là điều tuyệt vời nhất trong việc trao – nhận yêu thương.

Còn bạn, bạn có ý tưởng gì để tặng quà độc đáo trong ngày 8/3 chưa? Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm vui bạn nhé!

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34463 sec| 634.328 kb