Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas
Sau một thời gian chờ đợi, mới đây khách hàng và giới đầu tư địa ốc cũng đã được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm cuộc sống mang đậm hơi thở và màu sắc hoàng gia qua lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas – đại diện tiêu biểu và đặc sắc bậc nhất của dòng biệt thự sinh thái nội đô Sunshine Villas của Sunshine Group.

Sự kiện đậm chất nghệ thuật

Thể hiện những giá trị vượt với những “đặc quyền sống như trong cung điện hoàng gia”, Lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas được tổ chức sáng ngày 16 tháng 11 tại “đại bản doanh” của Tập đoàn Sunshine - Tòa nhà Sunshine Center (16 Phạm Hùng), mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các khách mời và đối tác tham dự.

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas
Buổi lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas được tổ chức tại trụ sở của Tập đoàn Sunshine.

Toàn bộ sân khấu và hội trường tổ chức sự kiện trang hoàng lộng lẫy với những sắc màu quý phái vương giả cùng sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng đã mang đến buổi lễ những màn nghệ thuật mãn nhãn.

Bên cạnh tính mỹ thuật đương đại, sự kiện còn xuất hiện nữ violin trong khung tranh cổ điển tạo ra một không gian âm nhạc sâu lắng và đẳng cấp. Đặc biệt khu vực tiệc teabreak được décor theo phong cách quý tộc trong những cung điện xa hoa như Versailles…. đã mang đến cho quan khách ấn tượng ban đầu về cuộc sống đặc quyền của hoàng gia. 

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas

Trên nền những căn biệt thự sinh thái Sunshine Wonder Villas, từng đôi bạn nhảy trong trang phục công tước, khiêu vũ theo điệu valse uyển chuyển trong giai điệu dần cao trào cộng với ánh đèn spotlight, mang lại những cảm nhận đầu tiên về cuộc sống quyền quý, sung túc của giới vua chúa quý tộc vào thời kỳ phục hưng (nơi bắt nguồn của văn hóa Baroque) – thể hiện trọn vẹn tinh thần mà dự án hướng đến.

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas
Bà Phạm Thiên Hương - Phó TGĐ S- Service kiêm Phó GĐ Sunshine AM, đại diện phát biểu tại buổi lễ giới thiệu dự án

Trong không khí sang trọng của buổi lễ, bà Phạm Thiên Hương - Phó TGĐ S- Service kiêm Phó GĐ Sunshine AM, đại diện Tập đoàn Sunshine cho biết, là dự án đầu tiên của dòng sản phẩm Sunshine Villas - biệt thự sinh thái nội đô, Sunshine Wonder Villas không chỉ gây sự chú ý bởi vị trí đắc địa, thiết kế Địa Trung Hải tinh tế hay dãy Shophouse (nhà phố thương mại) đẳng cấp, mà còn mang đến những giá trị vượt ngoài mong đợi mà giới chuyên môn ưu ái đặt tên là "đặc quyền sống như trong cung điện". 

Bà Hương khẳng định: “Không chỉ là một sản phẩm chủ lực của Sunshine Group, Sunshine Wonder Villas còn được chúng tôi phát triển với kỳ vọng nâng tầm BĐS hạng sang tại Thủ đô lên một nấc thang mới, đẳng cấp hơn, hoàn hảo hơn”.

Những đặc quyền sống hoàng gia chỉ có ở Sunshine Wonder Villas

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, tâm điểm của đất vàng Tây Hồ Tây, Sunshine Wonder Villas được đánh giá là khởi đầu ngoạn mục cho chuỗi dự án Sunshine Villas.  

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas
Sunshine Wonder Villas – dự án biệt thự nội đô hiếm hoi sở hữu không gian sống trong lành với những tiện ích đẳng cấp, quý tộc.

Vượt qua những giới hạn thông thường, Sunshine Wonder Villas với vị trí đắc địa đầy tiềm năng, không gian xanh mát từ mặt nước và thảm cỏ sân golf, thiết kế độc đáo, tinh tế, kiến tạo Chất sống đậm nét hoàng gia. 

Theo đó, tất cả các căn biệt thự tại Sunshine Wonder Villas được thiết kế bể bơi riêng ở tầng 2 với một hệ thống giao thông ngầm hiện đại đầu tiên tại Hà Nội giúp tránh xa mọi ồn ào khói bụi.

Bên cạnh nội thất xa xỉ đặt hàng riêng biệt cho mỗi chủ nhân, thêm một điểm cộng đắt giá và khác biệt của dự án chính là chuỗi tiện ích đặc quyền cao cấp, khu shophouse đẳng cấp,... vị trí view sân golf 18 lỗ Ciputra khó có khu biệt thự nào có thể có được. 

Chất sống hoàng gia đậm nét trong lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas
Những biệt thự sinh thái Sunshine Wonder Villas mang đến những trải nghiệm sống đích thực cho giới thượng lưu, quý tộc.

Ngoài ra, với thế mạnh công nghệ, những căn biệt thự Sunshine Villas được chủ đầu tư “thổi hồn” với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và vận hành. Chỉ bằng một vài nút chạm trên smartphone, ứng dụng App Sunshine Home, Sunshine Service mọi nhu cầu từ từ dọn nhà, trông trẻ, giặt là... cho đến ăn uống, , mua sắm, gọi xe riêng đưa đón của cư dân sẽ được đáp ứng ngay tức thì.

Đáng chú ý, để thuận tiện cho cư dân, khu biệt thự này cung cấp hệ thống xe điện phục vụ riêng cho cư dân đi lại trong nội khu và dịch vụ đặc quyền đưa đón xe siêu sang với 02 chiếc Mercedes Benz S-Maybach.

Đặc biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của con em quý tộc, Sunshine Wonder Villas sẵn sàng hi sinh diện tích thương mại để đầu tư trường liên cấp Quốc tế theo phong cách hoàng gia với cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giáo dục theo chuẩn Canada – quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Chị Bích Hạnh, khách hàng tham dự sự kiện cho biết, đang kiếm tìm một nơi an cư nội đô trong lành, chị vô cùng thỏa mãn với những giá trị mà dự án Sunshine Wonder Villas mang lại. Chị nói: “Được sống giữa không gian xanh Tây Hồ Tây đã là lý tưởng nhưng sống tại Sunshine Wonder Villas với những tiện ích 5 sao còn tuyệt vời hơn. Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây để tận hưởng cuộc sống theo một cách trọn vẹn nhất”.

Có thể thấy, lễ giới thiệu dự án Sunshine Wonder Villas là minh chứng tiếp theo cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của Sunshine group nhằm mở ra một chân trời mới cho thị trường BĐS Việt Nam với những sản phẩm mới, tối ưu và nâng tầm trải nghiệm sống của cộng đồng thượng lưu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64048 sec| 658.18 kb