Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi từ Italy trở về

Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi từ Italy trở về
"Mình về TP.HCM và đi cách ly vì có thời gian ở Italy trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào", Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân.

Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi từ Italy trở về
Châu Bùi bị cách ly sau khi trở về từ vùng dịch ở Châu Âu.

Mới đây, trên story Instagram, Châu Bùi bất ngờ cô nàng đã bị cách ly sau khi trở về từ vùng dịch ở Châu Âu: "Châu bị cách ly thật rồi. OMG Covid-19. 1 mình về Sài Gòn và đi  cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì nhớ nhà, nhớ santabeedo. Vì cộng đồng. Tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi từ Italy trở về
Trên Fanpage, Châu Bùi cũng xác nhận thông tin cô bị cách ly.

Cùng thời điểm này, trên Fanpage của mình, Châu Bùi cũng xác nhận chuyện bị cách ly tại khu tập trung sau khi xuống sân bay. Người đẹp cho biết do cô có hành trình tại Milan trong 4 ngày nên phải tuân theo quy định để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp. “Nhưng không sao, Châu sẵn sàng “ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng", cô cho hay.

Được biết, trước đó Châu Bùi đã sang thành phố Milan dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020 từ ngày 20/2 đến ngày 25/2.  Tham dự show đầu tiên, Châu Bùi cho biết dù khách mời vắng hơn mọi năm nhưng các hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Khoảng hai ngày sau, khi Italy công bố thêm nhiều ca dương tính, mọi người bắt đầu đeo khẩu trang khi ra đường.

Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi từ Italy trở về
Dù đã thực hiện các biện pháp phòng dịch nhưng Châu Bùi vẫn bắt buộc phải cách ly.

Sau đó, cô nàng tiếp tục đến Pháp để tham gia Paris Fashion Week Thu Đông 2020. Chia sẻ trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải hình ảnh cầm theo rất nhiều giấy ăn để tránh chạm vào các địa điểm dễ làm lây lan virus. "Mang rất nhiều giấy để cẩn thận ở mọi nơi. Không cầm, nắm trực tiếp bằng tay", cô nàng chia sẻ.

Dù đã thực hiện các biện pháp phòng dịch nhưng sau khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi vẫn bắt buộc phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy.

Trước khi lên đường về Việt Nam, Châu Bùi đã bày tỏ sự lo lắng với (The Face) về tình hình dịch bệnh Covid-19. Về phía Khánh Linh, cô vẫn ở Pháp. Viết trên trang cá nhân, 25 tuổi cho biết cô sẽ tự cách ly tại nhà trong 14 ngày sau khi về đến Việt Nam. Trong tin nhắn trò chuyện với Châu Bùi, Khánh Linh tiết lộ cô có ý định đổi vé máy bay để về Việt Nam sớm. Chân dài Hà Nội cho biết cô luôn theo dõi sát sao mọi thông tin về tình hình dịch bệnh tại Việt Nam.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62583 sec| 634.039 kb