Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy căn nhà 3 tầng ở TP.HCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Cháy căn nhà 3 tầng ở TP.HCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi
Ngọn lửa bùng lên tại tầng 1 của căn nhà sau đó lan lên tầng 2, khói bốc nghi ngút. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy và nhiều tài sản trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 30/6 tại căn nhà số 115 đường Đồng Đen, phường 12, quận Tân Bình (TP.HCM). 

Cháy căn nhà 3 tầng ở TP.HCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện ngọn lửa bùng lên tại tầng 1 của căn nhà. Nghe tiếng hô hoán cháy, một số người trong nhà vội vàng tháo chạy ra ngoài. Người dân xung quanh đã mang vật dụng chữa cháy tại chỗ tới tiếp cận căn nhà, cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tấng 1, sau đó lan lên tầng 2 của căn nhà, khói bốc nghi ngút.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Tân Bình đã khẩn trường điều hàng chục cán bộ chiến sĩ và 4 xe cứu hỏa đến hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa. Một đoạn đường Đồng Đen qua khu vực có đám cháy cũng được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Tới gần 17h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy và nhiều tài sản trong nhà. Theo lời kể của người dân địa phương, trước thời điểm giãn cách , căn nhà số 115 đường Đồng Đen là quán phở.

Hiện, cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại, đồng thời khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43152 sec| 633.742 kb