Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn ở thị trấn Sapa, hàng trăm du khách hoảng loạn

Cháy lớn ở thị trấn Sapa, hàng trăm du khách hoảng loạn
Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội từ ngôi nhà ở Thị trấn Sapa (huyện Sapa, tỉnh Lào Cai) rồi nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến nhiều du khách và người dân hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối 14/7, nhiều người dân và du khách có mặt tại Sapa (huyện Sapa, tỉnh Lào Cai) tá hỏa khi phát hiện ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 căn nhà 3 tầng mặt phố Tuệ Tĩnh, trung tâm thị trấn Sapa.

Ngay sau đó người dân đã sơ tán người và đồ đạc rồi báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an Thị trấn Sapa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. 

Cháy lớn ở thị trấn Sapa, hàng trăm du khách hoảng loạn

Đáng chú ý, tầng 3 của ngôi nhà này không được xây dựng kiên cố mà được gia chủ hoàn thiện chủ yếu bằng tre, gỗ, tôn... là những vật liệu bén cháy, nên khi vừa phát hỏa đã lập tức bốc cháy dữ dội, đe dọa trực tiếp tới 2 ngôi nhà khách xây liền kề bên cạnh. 

Cháy lớn ở thị trấn Sapa, hàng trăm du khách hoảng loạn
Ngọn lửa bùng phát dữ dội. 

 Tới khoảng 8h tối cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, thiệt hại vẫn chưa thể thống kê. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều du khách và người dân hoảng sợ, bỏ chạy ra khỏi nhà.

Cháy lớn ở thị trấn Sapa, hàng trăm du khách hoảng loạn
Khoảng 20h, đám cháy được khống chế.

Anh M, một người dân chứng kiến sự việc cho biết, trước khi đám cháy xảy ra khu vực đã xảy ra sự cố mất điện. Sau khi có điện trở lại khoảng 10 phút thì đám cháy xảy ra. Lực lượng chức năng cùng người dân đã huy động nước từ các khách sạn và từ nhà người dân xung quanh, khoảng 20h đám cháy đã khống chế hoàn toàn. Nhiều khả năng do chập điện vì ngôi nhà, nơi khởi điểm xảy ra vụ cháy đã được xây dựng từ rất lâu năm.

Tối cùng ngày trao đổi với phóng viên, một vị lãnh đạo thị trấn Sapa cho biết, Sau hơn 1h đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người. Về tài sản bị thiệt hại, hiện, các lực lượng chức năng đang tiếp tục thống kê xác định.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36739 sec| 633.898 kb