Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại cây xăng ở Nha Trang

Cháy lớn tại cây xăng ở Nha Trang
Hàng chục cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường vụ cháy kho xăng ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20h20 tối ngày 27/11, ông Nguyễn Anh Tuấn- Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xác nhận về vụ cháy lớn tại kho xăng ở đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc xã Phước Đồng.

Cháy lớn tại cây xăng ở Nha Trang

Theo ông Tuấn, TP đã huy động toàn bộ lực lượng để khống chế đám cháy. Trước mắt chưa ghi nhận thiệt hại về người vì đã kịp và sơ tán người dân. "Tuy nhiên đây chỉ là thông tin ban đầu. Nguyên nhân cũng chưa được xác định, phải chờ phía cảnh sát phòng cháy chữa cháy làm rõ"- ông Tuấn nói.

Cháy lớn tại cây xăng ở Nha Trang
Hiện trường vụ cháy.

Theo đó, vụ cháy xảy ra khoảng 19h30 phút cùng ngày. Nhiều người dân cho biết vụ cháy xảy ra khi một xe bồn ở kho xăng này đang sửa chữa thì phát hỏa.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả kho xăng, bốc cao trên 5m. Hàng chục cảnh sát phòng cháy chữa cháy cố gắng khống chế đám cháy.

Nhiều xe bồn chở xăng dầu đang đậu tại kho chứa này bốc cháy dữ dội. Vụ việc khiến giao thông ở đại lộ Nguyễn Tất Thành tê liệt.

Người dân cho biết đây là kho xăng của một cây xăng gần đó. Khu vực cháy rộng, lợp tôn, nằm ở ngã tư Phước Đồng, cách UBND xã Phước Đồng vài trăm mét. Bên trong bãi có nhiều xe bồn chở xăng dầu, lốp xe. Bên trái và phía sau bãi xe là nhà dân. Phía dưới bãi xe có bồn xăng.

Có ít nhất 5 xe bồn chở xăng dầu đậu tại đây cháy ngùn ngụt, kèm theo nhiều tiếng nổ. Nhiều người ở các nhà xung quanh phải rời xa hiện trường khoảng 100 m.

Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch TP Nha Trang, cho biết, bãi tập kết xe bồn này của tư nhân. "Trong các xe bồn cháy có xăng dầu nhưng chưa biết số lượng cụ thể", ông Khánh nói.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14140 sec| 621.359 kb