Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở Tiền Giang

Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở Tiền Giang
Một vụ cháy lớn xảy ra tại công ty chuyên sản xuất bao bì ở huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang). Đến khoảng 9h ngày 26/4, đám cháy tại công ty chuyên sản xuất bao bì và may mặc đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, nhiều tài sản của công ty bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Sáng ngày 26/4, hàng chục xe chữa cháy của tỉnh Tiền Giang đang được điều đến xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để chữa cháy kho hàng của Công ty TNHH Việt Như Ý (chuyên sản bao bì trái cây).

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h30 cùng ngày. Thời điểm này, người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ nhà kho rộng khoảng 3000m2 của công ty do ông Nguyễn Minh Trí (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) làm chủ.

Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở Tiền Giang
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Plo.vn

Thấy khói và lửa dữ dội, nhiều người dân đến tham gia chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa càng lớn làm cho công tác chữa cháy tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 6 xe chữa cháy cùng khoảng hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến để tham gia tích cực chữa cháy.

Tuy nhiên, diện tích nhà kho rộng lớn kèm và có nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, 2 xe chữa cháy của Công an tỉnh Đồng Tháp cũng được chi viện đến hiện trường để tham gia dập lửa.

Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang trực tiếp chỉ đạo việc chữa cháy tại hiện trường.

Theo Đại tá Hùng, khoảng 9h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế tránh lây lan qua khu vực lân cận. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc và tài sản trong công ty bị cháy rụi gần như hoàn toàn.

Hiện tại, Công an tỉnh Tiền Giang điều tra nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại của vụ cháy. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng hàng tỷ đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36152 sec| 633.922 kb