Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại kho xưởng công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

Cháy lớn tại kho xưởng công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây
Vị trí đám cháy được xác định tại khu để bao bì sản phẩm có diện tích khoảng 100m2 đã được khoanh vùng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng thống kê.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 7/12 ở khu vực kho xưởng của công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). 

Vào thời điểm trên, người dân xung quanh ngửi thấy mùi khét đồng thời nhìn thấy khói đen bốc lên tại kho xưởng này nên đã gọi điện báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Cháy lớn tại kho xưởng công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây
Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 6 xe chuyên dụng tới hiện trường để tiến hành dập lửa. Do nơi bị cháy nằm khá sâu trong khu nhà xưởng, công tác chữa cháy diễn ra trong điều kiện thời tiết khá lạnh, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn để tiếp cận hiện trường.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy về cơ bản đã được khống chế và làm mát. Sau khi khống chế được ngọn lửa, nhiều xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ vẫn tiếp tục làm mát và tiến vào bên trong để kiểm tra. Khoảng 23h30 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nhiều thùng hàng, vật dụng dễ cháy và đồ có giá trị đã được công nhân vận chuyển ra nơi an toàn ngay trong đêm.

Cháy lớn tại kho xưởng công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây
Nhiều xe chuyên dụng được điều tới hiện trường để tiến hành dập lửa.

Theo thông tin từ người dân, khu xưởng này vừa được tu sửa lại, nguyên nhân gây nên vụ cháy rất có thể là do chập điện tại hệ thống điều hòa.

Vị trí đám cháy được xác định tại khu để bao bì sản phẩm có diện tích khoảng 100m2 đã được khoanh vùng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng thống kê và nguyên nhân cháy đang được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43610 sec| 634.242 kb