Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại xưởng mút xốp sát khu dân cư ở Sài Gòn

Cháy lớn tại xưởng mút xốp sát khu dân cư ở Sài Gòn
Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi bao trùm nhà xưởng. Để đảm bảo an toàn, các xưởng sản xuất lân cận, gần vụ hoả hoạn cũng tạm dừng hoạt động.

Trưa ngày 31/10, hàng trăm lính cứu hỏa vẫn đang khẩn trương chữa cháy tại xưởng mút xốp, hạt nhựa trên đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy được phát hiện vào khoảng 9h sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, công nhân trong nhà xưởng này phát hiện có khói, lửa bốc lên tại khu vực chứa mút xốp, hạt nhựa.

Cháy lớn tại xưởng mút xốp sát khu dân cư ở Sài Gòn
Vụ cháy lớn bao trùm cả nhà xưởng chứa mút xốp, hạt nhựa.

Nhiều người dân cho biết, khu vực phát hoả có nhiều chất bén lửa, nằm giữa khu dân cư đông đúc nên rất nguy hiểm nếu không được dập tắt kịp thời.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động 6 đơn vị cùng hàng chục phương tiện đến hiện trưởng để dập lửa. Ngay khi vừa đến nơi, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai phương pháp chữa cháy từ nhiều hướng.

Cháy lớn tại xưởng mút xốp sát khu dân cư ở Sài Gòn
ói từ vụ cháy khiến khu vực xảy ra hỏa hoạn mờ mịt.

Ghi nhận tại hiện trường, hàng chục phương tiện và hàng trăm lính cứu hoả của các đơn vị PCCC quận Bình Tân, quận Tân Phú đang khẩn trương phun nước vào bên trong khu vực cháy.

Các nhà xưởng lân cận cũng ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn. Một phần tuyến đường Nguyễn Cửu Phú - đường số 2 bị phong toả và hệ thống điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Theo người dân địa phương, hiện tại, một phần tuyến đường Nguyễn Cửu Phú - đường số 2 bị phong toả và hệ thống điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Cháy lớn tại xưởng mút xốp sát khu dân cư ở Sài Gòn

Phát hiện vụ hoả hoạn kinh hoàng, người dân địa phương hiếu kỳ đến gần hiện trường xem cơ quan chức năng tiến hành công tác cứu hoả. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang xác minh nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37600 sec| 641.719 kb