Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy nhà 5 tầng ở TP.HCM, nhiều người hốt hoảng tháo chạy

Cháy nhà 5 tầng ở TP.HCM, nhiều người hốt hoảng tháo chạy
Cảnh sát đã hướng dẫn 11 người thoát nạn an toàn và trực tiếp giải cứu 4 người trong đám cháy. Tuy nhiên, lúc tìm cách bỏ chạy, một người đã trượt chân ngã từ tầng 4 xuống đất bị thương nặng.

Theo VOV, vụ hỏa hoạn xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 25/10 tại căn nhà số 358 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Vào thời điểm trên, nhiều người dân thấy khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1 của căn nhà.

Phát hiện cháy, những người thuê trọ tại đây đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ít phút sau, ngọn lửa bùng phát mạnh khiến nhiều người sinh sống ở tầng cao bị mắc kẹt, hoảng loạn tháo chạy tìm cách thoát nạn.

Cháy nhà 5 tầng ở TP.HCM, nhiều người hốt hoảng tháo chạy
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trung tâm Thông tin chỉ huy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - PC07 Công an TP.HCM đã điều động Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy của Công an các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 11, gồm 11 xe phương tiện và 67 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy. 
           
Căn nhà buôn bán quần áo ở tầng trệt, các tầng trên cho thuê phòng trọ nên có nhiều người bên trong. Đám cháy phát ở tầng 1 căn nhà khiến nhiều người mắc kẹt. Cảnh sát đã hướng dẫn 11 người thoát nạn an toàn và trực tiếp giải cứu 4 người. Tuy nhiên, trong lúc tìm cách bỏ chạy khỏi đám cháy, một người đã trượt chân ngã từ tầng 4 xuống đất bị thương nặng.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường, một phần căn nhà bị cháy và hư hỏng. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64614 sec| 633.844 kb