Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng báo công an vì... vợ ngồi trong xe ông hàng xóm không chịu ra

Chồng báo công an vì... vợ ngồi trong xe ông hàng xóm không chịu ra
Thấy vợ lên xe ông hàng xóm, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến để yêu cầu hai người ra làm rõ sự việc nhưng 2 người trong xe không chịu ra.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị có nhận được tin báo của ông T. (trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) về một sự việc hi hữu.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 2/4, có hàng chục người đang vây kín một chiếc xe ô tô 5 chỗ, trong xe có một đôi nam nữ được lực lượng chức năng xác định là bà Th. (là một cán bộ trường cao đẳng) và ông B. (hàng xóm của bà Th.) chốt kín cửa, cố thủ trong xe.

Theo ông T. (chồng bà Th.), vào khoảng 20h ngày 2/4, khi thấy bà L.H.Th. lái xe đi đã âm thầm đi theo. Ông T. phát hiện bà Th. gửi xe trong ĐK Hà Tĩnh rồi lên xe ông B.

Chồng báo công an vì... vợ ngồi trong xe ông hàng xóm không chịu ra
Đoạn đê giữa cánh đồng phường Đại Nài - nơi xảy ra sự việc.

Chiếc xe ông B. sau đó đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến để yêu cầu hai người ra làm rõ sự việc. Sự việc gây ầm ĩ khiến hàng chục người dân đã tò mò đến theo dõi, vì vậy ông B. và bà Th. vẫn cố thủ trong xe nhất quyết không chịu ra.

Không tìm được cách đưa vợ ra khỏi xe, ông T. đã thông báo cho cơ quan chức năng. Khi lực lượng Công an phường Đại Nài có mặt, cặp đôi trên vẫn chốt kín cửa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản xác nhận trong xe có 2 người là bà Th. và ông B.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết. Khi đến tại trụ sở công an, ông B. và bà Th. vẫn tiếp tục cố thủ đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu ra khỏi xe để làm việc với cơ quan chức năng.

Sự việc đang được Công an phường Đại Nài làm rõ.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42100 sec| 626.125 kb