Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng mới đào được họp sọ, vợ thản nhiên nhận đã giết chồng cũ

Chồng mới đào được họp sọ, vợ thản nhiên nhận đã giết chồng cũ
Theo truyền thông Nga, người vợ khi đó bình thản nói với chồng rằng: "Đừng lo sợ, đó là người chồng đầu tiên của tôi. Hãy chôn cái xác lại và quên chuyện đó đi. Chúng ta sẽ không báo cảnh sát".

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại Luzino, một ngôi làng ở vùng Omsk, Siberia – Nga. Người vợ năm nay 60 tuổi. Bà này thú nhận với chồng hiện tại rằng mình đã sát hại người chồng cũ và chôn xác ông này trong vườn từ hơn 20 năm trước.

 Sự việc đựợc phát hiện khi người chồng cũ vô cùng hoảng hốt sau khi phát hiện sọ người trong lúc trồng cà chua. Theo truyền thông Nga, người vợ khi đó bình thản nói với chồng rằng: "Đừng lo sợ, đó là người chồng đầu tiên của tôi. Hãy chôn cái xác lại và quên chuyện đó đi. Chúng ta sẽ không báo cảnh sát".

Chồng mới đào được họp sọ, vợ thản nhiên nhận đã giết chồng cũ
Hộp sọ người được phát hiện trong vườn.

Tuy nhiên, ông ta vẫn vụ việc với cảnh sát.

Khai nhận vụ việc với Ủy ban Điều tra Nga (RIC), người phụ nữ 60 tuổi cho biết bà đã giết người chồng cũ 51 tuổi sau khi ông "về nhà trong tình trạng say xỉn và đánh tôi". Sau đó, bà ta nói với hàng xóm rằng chồng bà đã đi làm việc ở một nơi xa nên không ai đi tìm ông ấy.

Khi phát hiện chồng đã chết, bà đã phân thi thể chồng rồi chôn trong vườn nhà và mọi chuyện được giữ kín suốt 20 năm qua. 

Theo Uỷ ban điều tra Nga, cảnh sát sau đó đã đào vườn và tìm thấy thêm nhiều mảnh xương. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra. Người vợ đang phải đối mặt với án tù 10 năm nếu bị kết tội giết người. 

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14768 sec| 625.633 kb