Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi

Chú rể  26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi
Hàng trăm người thân, bạn bè gần xa đã đến chia vui, họ cùng chúc phúc cho cặp đôi chênh nhau hơn 30 tuổi sẽ có cuộc cuộc hôn nhân đầy viên mãn

Chuyện tình của anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) và chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) được xem là chuyện tình đặc biệt, hiếm có khi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi đang là câu chuyện đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sáng 20/9, bên cạnh người thân bạn bè của cô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957), rất nhiều người dân ở TP Cao Bằng và cả người quen biết thông qua mạng đã đến nhà cô dâu để theo dõi và chúc mừng lễ ăn hỏi và rước dâu của cặp đôi. 

Chú rể  26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi
Đoàn bê lễ ăn hỏi

Hàng trăm người thân, bạn bè gần xa đã đến chia vui, họ cùng chúc phúc cho cặp đôi chênh nhau hơn 30 tuổi sẽ có cuộc cuộc đầy viên mãn.

Theo lịch trình đã thống nhất, gia đình nhà trai sẽ dẫn lễ ăn hỏi đến nhà cô dâu vào khoảng 10h sáng. Lễ ăn hỏi gồm 5 mâm: Trầu cau, bánh kẹo, trà thuốc… Sau đó, hai họ sẽ cùng dự bữa cơm tại gia đình nhà gái rồi mới đón dâu về nhà trai.

Trước khi dẫn lễ vào nhà gái, chú rể Triệu Hoa Cương trên trang cá nhân cho biết, anh đang cảm thấy lo lắng. Dòng chia sẻ này khiến nhiều người lo ngại. Bạn bè của Triệu Hoa Cương phải động viên anh.

Chú rể  26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi
Chú rể bảnh bao nhưng khá căng thẳng. 

Cô dâu Thu Sao cũng không ngoại lệ. Cô nói, cô đang rất căng thẳng và hồi hộp với sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Khi đoàn nhà trai xuất hiện, người phụ nữ 61 tuổi trở nên e thẹn hơn mọi ngày. Cô mặc bộ áo dài màu đỏ, trang điểm cầu kỳ và sánh bước bên người chồng trẻ.

Chú rể  26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi
Chú rể Triệu Hoa Cương cùng đoàn đại diện nhà trai đến đón cô dâu.

Đúng 9h sáng, chú rể Triệu Hoa Cương trong bộ quần áo vest, tay cầm bó hoa hồng trắng cười rạng rỡ cùng đoàn đại diện họ nhà trai có mặt tại nhà cô dâu Thu Sao ở phường Sông Bằng.

 Ngay khi có mặt, cả hai cùng thắp hương lên bàn thờ báo hiếu với tổ tiên sau đó, xuống sân khấu rạp cưới làm lễ công bố chính thức thành vợ chồng trước sự chứng kiến của bạn bè, quan khách.

Chú rể  26 tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu 61 tuổi
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Dự kiến khoảng 12h cùng ngày, cô dâu 61 tuổi sẽ lên xe hoa về nhà chồng ở huyện Thạch An.

HA (Tổng Hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14163 sec| 633.898 kb