Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ bắn pháo sáng ở Hàng Đẫy

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ bắn pháo sáng ở Hàng Đẫy
Văn phòng UBND TP Hà Nội mới có văn bản truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung về việc kiểm tra, xử lý vụ bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngày 11/9.

Liên quan đến sự cố tại sân Hàng Đẫy khiến một nữ cổ động viên và một chiến sỹ cảnh sát cơ động bị thương, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Giám đốc Công an thành phố.

Trong văn bản này, lãnh đạo Hà Nội yêu cầu Công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, cần làm rõ trách nhiệm những cá nhân có liên quan đến công tác bảo vệ.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ bắn pháo sáng ở Hàng Đẫy
Pháo sáng được cổ động viên Nam Định ném xuống sân Hàng Đẫy tối 11/9. 

Đối với các trận đấu tiếp theo trên sân Hàng Đẫy hoặc sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội yêu cầu Công an thành phố có phương án đảm bảo , không để các cổ động viên mang pháo sáng, pháo hoa vào sân gây mất an ninh trật tự.

Ngày 11/9, ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), một loạt pháo sáng đã được ném xuống sân từ khán đài B của đội khách Nam Định.

Vào đầu hiệp 2, khi tỷ số đang là 4-1 nghiêng về CLB Hà Nội thì pháo sáng được bắn thẳng từ khán đài B sang khán đài A, nơi các CĐV đội chủ nhà ngồi. 

Sự việc khiến chị Huyền Anh (SN 1985, nữ phóng viên của báo Nhi Đồng) bị thương. Chị Huyền Anh sau đó được đưa đi cấp cứu.
Ngay khi đó, lực lượng bảo vệ trên sân đã có mặt, ngăn chặn đám đông quá khích. Trong khi làm nhiệm vụ, một chiến sỹ cảnh sát cơ động bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35222 sec| 633.734 kb