Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi

Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi
Miss Tourism Vietnam 2020 không có giải hoa khôi. Đồng nghĩa với việc cuộc thi nhan sắc không thể tìm ra ngôi vị cao nhất, chỉ trao danh hiệu á khôi 1 và á khôi 2. Cụ thể, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh (Đắk Nông) và giải Á khôi 2 trao cho thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk).

Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) diễn ra vào tối 28/11 tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông với màn tranh tài của 30 thí sinh.

Trải qua các vòng thi, top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử là Bùi Bích Diệp (Hà Nội), Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk), Nông Thị Thiêng (Cao Bằng), Bùi Minh Anh (Đắk Nông) và Vũ Minh Thư (Nam Định).

Ở giây phút cuối cùng của cuộc thi, khi ba thí sinh còn lại của top 5 đang nắm tay chờ công bố người chiến thắng thì điều bất ngờ đã xảy ra, công bố Miss Tourism Vietnam 2020 không có giải hoa khôi. Đồng nghĩa với việc cuộc thi nhan sắc không thể tìm ra ngôi vị cao nhất và Hoa khôi Khánh Ngân – Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 tiếp tục đảm nhận vai trò “đại sứ du lịch” cả 2 nhiệm kỳ. Đây thực sự là trường hợp hy hữu tại các cuộc thi nhan sắc. 

Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi
Á khôi 1 Minh Anh (bên trái) và Á khôi 2 Mỹ Hải (bên phải).

Theo đó, Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 chỉ trao danh hiệu á khôi 1 và á khôi 2. Cụ thể, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh (tỉnh Đắk Nông) và giải Á khôi 2 trao cho thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải (tỉnh Đắk Lắk). Người đẹp Bùi Minh Anh (SBD 169) cao 1,68m, số đo 3 vòng 82-63-97. Người đẹp đến từ Đắk Nông, hiện đang là sinh viên Trường Đại học TP.HCM.  Người đẹp Ngô Mỹ Hải (SBD 099) cao 1,71m, số đo 3 vòng 84-64-91. Người đẹp đến từ Đắk Lắk, hiện đang là MC - tự do. 

Ban tổ chức còn trao thêm một số giải thưởng phụ như Người đẹp mặc trang phục vùng miền (Đào Hoàng Anh), Người đẹp có trang phục thân thiện với môi trường (Phan Lê Hoàng An), Người đẹp ứng xử, Người đẹp thân thiện (Bùi Minh Anh), Người đẹp nhân ái (Lê Phương Tuyết) và Người đẹp được yêu thích nhất (Nguyễn Đăng Triều).

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục Eco thân thiện với môi trường, trang phục dạ hội và chọn ra Top 5 vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Lý giải về việc không trao giải hoa khôi, bà Nguyễn Lê Lâm Ngân - phó ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 - cho biết: "Với riêng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam thì đây là một quyết định mang tính lịch sử, cho thấy sự công tâm của giám khảo. Chúng tôi không thể trao vương miện cho người không xứng đáng với danh hiệu nên buộc phải chấp nhận cuộc thi không có hoa khôi. Có thể quyết định này gây sóng gió nhưng mong mọi người hiểu và đồng tình".

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 có chủ đề Thanh âm trái đất, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó, giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40756 sec| 634.336 kb