Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CLB Muangthong United lên tiếng về tin đồn bán Văn Lâm giá 28 tỷ đồng?

CLB Muangthong United lên tiếng về tin đồn bán Văn Lâm giá 28 tỷ đồng?
Trước nhiều lời mời hỏi mua Văn Lâm, CLB Muangthong United khẳng định không hề có ý định bán Văn Lâm ở thời điểm này.

Gần đây, bất ngờ rộ tin CLB Sài Gòn sẵn sàng chi 28 tỷ đồng (1,2 triệu USD) để chiêu mộ thủ thành Văn Lâm từ Muangthong United, để thực hiện tham vọng vô địch V.League và giúp thủ môn Việt kiều Nga có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.  Sau đó, CLB Sài Gòn đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Tuy vậy mới đây, CLB Muangthong United cũng khẳng định không hề có ý định bán Văn Lâm ở thời điểm này. Chia sẻ trên tờ SMM Sport, quản lý của CLB Muangthong United, Kan Chantarat đã lên tiếng xác nhận.

CLB Muangthong United lên tiếng về tin đồn bán Văn Lâm giá 28 tỷ đồng?
CLB Muangthong United từ chối bán Văn Lâm​.

Ông cho biết: “Chúng tôi đã lên tiếng hỏi HLV Alexandre Gama về trường hợp của thủ môn Văn Lâm. HLV trưởng của đội bóng khẳng định Văn Lâm là thủ môn giỏi. Tùy từng thời điểm, Văn Lâm sẽ được lựa chọn là thủ môn số 1 hay số 2 của đội.

Hiện tại, Muangthong United đang sở hữu hai thủ môn giỏi và họ sẽ hỗ trợ nhau khi cần. HLV Alexandre Gama muốn giữ cả hai thủ môn ở lại đội hình”.

Nói thêm về việc cạnh tranh ở vị trí thủ môn Muangthong United, ông Kan Chantarat : “Sau thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh, mọi sự cạnh tranh ở CLB đều sòng phẳng. Cả hai thủ môn cần phải nỗ lực nhiều để lấy lại được niềm tin từ HLV trưởng.

Mỗi người đều có lợi thế riêng trong cuộc cạnh tranh này. Vì vậy, việc họ có bắt chính ra sân phụ thuộc vào việc họ thể hiện ra sao. Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi vẫn cần thay đổi ở vị trí thủ môn”.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo Giao thông, người đại diện của cầu thủ Việt kiều Nga cho biết, Văn Lâm không muốn rời Muangthong, ít nhất cho tới hết mùa giải năm nay.

Một quyết định có phần bất ngờ của cựu thủ môn Hải Phòng, bởi Văn Lâm đang thất sủng ở Muangthong United, đồng thời nếu tiếp tục ở lại Thai League cầu thủ này chắc chắn không thể cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup cuối năm nay.

Văn Lâm là thủ môn số 1 của Muangthong United ở mùa giải trước nhưng trong 2 trận đấu gần đây, anh đã mất vị trí vào tay của Somporn Yos. Giải VĐQG Thái Lan tạm nghỉ tới tháng 9 và Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện để lấy lại vị trí.

Với việc Giải VĐQG Thái Lan sẽ diễn ra tới tháng 5 năm sau và không hoãn lại vào thời điểm AFF Cup 2020 diễn ra (từ tháng 11 đến tháng 12) nên nhiều khả năng, thủ môn Văn Lâm sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở giải đấu ấy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55320 sec| 639.617 kb