Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Clip hôn bạn trai bị phát tán, nữ sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh?

Clip hôn bạn trai bị phát tán, nữ sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh?
Nói về nguyên nhân L. tự tử, giáo viên chủ nhiệm lớp của nữ sinh, cho biết, hiện tại vẫn chưa rõ, nhưng, trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, nhà trường có nghe thông tin trên MXH xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh L. hôn 1 bạn trai trong lớp.

Ngày 11/3, chính quyền xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa có vụ 1 tự tử. Nạn nhân được xác định là em H.T.L học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Đức Mậu.

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng 11/3, một số người dân Quỳnh Lưu (Nghệ An) khi đi qua ao làng thì bàng hoàng phát hiện thi thể của nữ sinh L., nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Người dân còn phát hiện trên bờ ao có một chiếc di dộng, đôi dép và bức thư tuyệt mệnh của L. với nội dung xin lỗi gia đình. Các thông tin cho thấy trước khi xảy ra vụ việc em L. không có biểu hiện bất thường.

Clip hôn bạn trai bị phát tán, nữ sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh?
Ao nước trong xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An - nơi phát hiện thi thể nữ sinh L. 

Mẹ của nạn nhân cho biết, L. ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời bố mẹ. Đại diện Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Đức Mậu cho hay, khi nhận được thông tin, thầy cô, nhà trường và bạn bè trong lớp ai cũng bất ngờ, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của L.

Nói về nguyên nhân L. tự tử, thầy Nguyễn Cảnh Ban, giáo viên chủ nhiệm lớp của học sinh L., cho biết, hiện tại vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, nhà trường có nghe thông tin trên mạng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh L. và 1 bạn nam trong lớp hôn nhau.

Trong chiều tối 11/3, một fanpage trên có hơn 1 triệu lượt người theo dõi được cho là đã đăng tải, đoạn video trên đã gỡ bỏ.

Công an huyện Quỳnh Lưu đề nghị gia đình cho khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của L. nhưng gia đình không đồng ý.

Lan Anh (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14047 sec| 630.609 kb