Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái bại liệt bị xâm hại tới mang bầu 5 tháng

Cô gái bại liệt bị xâm hại tới mang bầu 5 tháng
Thấy cô con gái 28 tuổi bị bại liệt có biểu hiện lạ, gia đình đưa đi khám thì tá hỏa phát hiện đã mang thai 5 tháng.

Bà Ng.T.M (SN 1960; ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết do bị bại liệt từ nhỏ nên dù đã 28 tuổi nhưng con gái bà, chị H.T.P (SN 1990), chỉ nặng chưa đầy 20 kg, phải ngồi xe lăn và ngô nghê như đứa trẻ lên 3. Mọi việc ăn uống, vệ sinh đều do người thân chăm sóc.

Cô gái bại liệt bị xâm hại tới mang bầu 5 tháng
Dù đã 28 tuổi nhưng P. chỉ 20 kg, ngô nghê như trẻ con

Được biết, chị P. bị liệt từ năm 18 tháng tuổi, sau khi được uống thuốc điều trị sốt và cảm cúm thì chân tay bắt đầu teo lại. Gia đình chữa trị nhiều nơi nhưng đều được trả lời sẽ không khỏi bệnh, chỉ nằm vậy tới suốt cuộc đời.

Cách đây vài tháng, thấy P. có biểu hiện bất thường,  gia đình đưa đến bệnh viện khám thì tá hỏa khi kết quả siêu âm cho thấy cô đã 5 tháng. Sự việc đau lòng trên khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Theo bà M., gia đình có trang trại chăn nuôi gia súc trong núi nên vợ chồng bà thường xuyên ở trên đó. Hằng ngày, bà cho P. ăn buổi sáng rồi đi làm đến trưa mới về. Gia đình dù đông người nhưng không có ai ở nhà thường xuyên. P. chủ  yếu ở nhà một mình.

"Tôi quá buồn, cứ tự hỏi con lúc nào. Chăm con khổ đã khổ cực rồi giờ nó có bầu thì càng khổ hơn nữa", bà M. nói và cho hay đã dừng mọi công việc để dành thời gian ở nhà.

Việc Hoa mang bầu đã được bà báo công an và chính quyền và được trả lời sau khi Hoa mẹ tròn con vuông sẽ tiếp tục xác minh "tác giả của bào thai".

"Tôi mong công an tìm ra được cha của bé để biết người đó là ai, chứ không muốn họ bị tù tội", bà M. rưng rưng nước mắt và cho hay "cả đời nuôi P. đã khổ cực, giờ nuôi cháu cũng chẳng sao".

Hiện, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ đã đến thăm hỏi, động viên, chăm sóc P. Ngoài ra, các tổ chức này cũng kêu gọi những nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ kinh phí cho gia đình P. để cô có đủ sức khỏe "vượt cạn".

Công an địa phương cho biết qua điều tra ban đầu đã khoanh vùng được đối tượng khả nghi. Tuy nhiên để chắc chắn, sau khi chị P. sinh con sẽ xét nghiệm ADN để xác định cha đứa bé.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15457 sec| 634.016 kb