Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô giáo đánh học sinh tím bầm bị đề xuất mức kỷ luật nào?

Cô giáo đánh học sinh tím bầm bị đề xuất mức kỷ luật nào?
Theo bà Duyên, kết quả cuộc họp hội đồng sư phạm nhà trường đã đề xuất mức phạt đối với cô H. là kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.  

Bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu trưởng trường tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, trong chiều ngày 4/5, nhà trường đã có cuộc họp tại trường, mời đại diện ban Phụ huynh trường, của lớp 1G, đại diện gia đình và một số cơ quan khác.

“Sáng 5/5, chúng tôi đã họp hội đồng sư phạm để đề xuất hình thức kỷ luật. Dự kiến sang tuần sau, trường mới họp hội đồng kỷ luật để xử lý sai phạm của cô giáo này”.

Cũng theo bà Duyên, kết quả cuộc họp hội đồng sư phạm nhà trường đã đề xuất mức phạt đối với cô H. là kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.  

Cô giáo đánh học sinh tím bầm bị đề xuất mức kỷ luật nào?
Bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu trưởng tiểu học Kiêu Kỵ thông tin về việc giáo viên đánh học sinh.

Cũng theo vị Hiệu trưởng, bà đã yêu cầu cô giáo H. xin lỗi gia đình cháu T. và cả cháu T. “Đứng ở góc độ quản lý, có nhân viên dưới quyền bị sai thì lãnh đạo cũng phải có lời với gia đình. Tôi quan điểm là nói gì là nói trung thực, không quanh co mà nói đi nói lại sẽ không hay", bà nói.

Mẹ của bé trai bị đánh cho hay, gia đình sẽ tiếp tục xem xét mức kỷ luật của nhà trường đưa ra đã thỏa đáng chưa. Nếu thỏa đáng và cô H. có thể thay đổi được mình để nâng cao trình độ sư phạm và kỹ năng giảng dạy của mình thì gia đình sẽ không có ý kiến. Còn ngược lại, gia đình sẽ đưa sự việc ra cơ quan công quyền nhờ can thiệp.

Trước đó, khi nói về sự việc, anh Vũ Thế Vinh (SN 1975) -  bố cháu T. cho hay ngày 2/5 vừa qua, cháu đi học về với vẻ mặt buồn chán. Buổi tối tôi có tắm cho cháu thì thấy trên người cháu có nhiều vết bầm tím.

Sau khi gặng hỏi nhưng con không nói, anh bảo với vợ. Khi hai mẹ con thủ thỉ thì cháu có nói với mẹ là nay bị cô giáo đánh ở lớp học.

"Tôi không thể tưởng tượng được, cháu mới học lớp 1 mà cô lại liên tục giáo dục cháu bằng đòn roi thì thật không chấp nhận được. Tôi nghe vợ trao đổi lại thì cô nói vì con học kém nên cô đánh. Chúng tôi gửi con đến trường là mong con được yêu thương, được dạy dỗ chứ không phải con sai là cô lôi con ra đánh bầm dập cả người thế này."

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13938 sec| 633.813 kb