Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô giáo nhận được 50 nghìn like nhờ lời phê 'độc' vào bài kiểm tra

Cô giáo nhận được 50 nghìn like nhờ lời phê 'độc' vào bài kiểm tra
Mới đây trên mạng xã hội, một người dùng đã chia sẻ hình ảnh lời nhận xét của giáo viên trong bài kiểm tra của cậu bạn khiến ai cũng bật cười vì đã từng nhiều lần rơi vào trường hợp như thế.

Mỗi năm các cô cậu học trò phải làm hàng trăm bài kiểm tra lớn nhỏ, trong mỗi bài kiểm tra đều phải điền một loạt thông tin giống như như tên, trường, lớp, mã học sinh sinh viên. Nhiều người quen tay cứ đặt bút vào là auto viết mà không nghĩ ngợi gì, cũng chính điều này đã gặp phải không ít câu chuyện dở khóc dở cười.

Cụ thể mới đây trên group Trường Người Ta, một thành viên đã hình ảnh lời nhận xét của giáo viên về bài kiểm tra của cậu bạn khiến ai cũng bật cười vì đã từng nhiều lần rơi vào trường hợp như thế. Mặc dù đã lên lớp 11 nhưng cậu bạn vẫn "quen tay" điền tên lớp 10 của mình vào bài kiểm tra, thấy vậy cô giáo liền phê rằng: "Vẫn còn nhớ lớp cũ chăng?".

Cô giáo nhận được 50 nghìn like nhờ lời phê 'độc' vào bài kiểm tra
Lời phê hóm hỉnh của cô giáo được chia sẻ lên mạng .

Bức ảnh đăng tải đã thu hút hơn 50.000 lượt thích, và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người cũng chia sẻ rằng từng rất nhiều lần gặp phải sự cố hài hước này khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời, bày tỏ sự thích thú trước lời phê khéo léo của giáo viên.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến khác tỏ ra thích thú trước lời phê khéo léo của giáo viên. Phải chăng, ngày trước, giáo viên này cũng từng trải qua sự cố giống như bạn học sinh nên cô không phê phán gay gắt.

"Ngày xưa đi học mình từng ghi nhầm một lần đến mức nhớ đời luôn nè. Chuyện là đợt đấy sau khi đỗ vào cấp 3 thì mình được xếp vào lớp 10A1 nhưng đây chỉ là lớp tạm thời, còn thi thêm một lần nữa để được vào lớp chuyên theo khối học thế mạnh. Vì chỉ vào vài ngày nên ký ức về 10A1 của mình chẳng có gì, đến lúc thi mình vẫn hồn nhiên điền tên lớp 9. Khi chấm bài giáo viên không tìm ra tên của mình để điền vào phiếu điểm, các thầy cô năm đó phải soát lại hết một lượt xem đâu là bài mình. May suýt nữa thì thất học rồi", bạn Thanh Mai chia sẻ.

"Cô giáo dạy lớp 10 mình cũng tâm lý lắm, biết học sinh mới chuyển cấp còn nhớ nhung lớp cũ nên lần nào làm bài kiểm tra cũng nhắc khéo là nhớ điền đúng tên lớp không thì ăn con 0", bạn Quang Minh bình luận.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34611 sec| 633.93 kb