Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Con gái danh ca Lệ Thu bác tin đồn mẹ qua đời vì COVID-19

Con gái danh ca Lệ Thu bác tin đồn mẹ qua đời vì COVID-19
Con gái nữ danh ca cho biết, hiện tại, ca sĩ Lệ Thu đang được chăm sóc đặc biệt do nhiễm COVID-19.

Sáng 3/1, thông tin danh ca Lệ Thu qua đời tại bệnh viện Memorial Coast (California, Mỹ) do mắc Covid- 19 gây xôn xao mạng . Tuy nhiên, ngay sau đó, một nguồn tin thân cận với Lệ Thu xác nhận, thông tin trên là sai sự thật.

Con gái danh ca Lệ Thu bác tin đồn mẹ qua đời vì COVID-19
Danh ca Lệ Thu.

Chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor cũng đã có tin đính chính trên trang cá nhân: "Đính chính tình trạng danh ca Lệ Thu. Con gái ruột của danh ca Lệ Thu vừa xác nhận mẹ của cô cho đến giờ này 6:50 phút tối ngày 2 tháng 1, 2021 giờ California vẫn chưa qua đời. Đang điều trị trong ICU (khâu điều trị tích cực)".

Trước đó khoảng 3 tuần, danh ca Lệ Thu bị ho, cảm nên đi khám và được chẩn đoán mắc Covid-19. Trong quá trình chữa bệnh, bà từng hồi phục nhưng sau đó diễn biến xấu do tiền sử tiểu đường. Bà không được gặp người thân nhiều ngày, gia đình chỉ nắm tình hình qua bác sĩ để đảm bảo nguyên tắc phòng dịch. Hiện bà thở bằng máy vì yếu sức.

Được biết, năm 2013, danh ca Lệ Thu từng gặp tai nạn giao thông ở Mỹ. Sau đổ vỡ , bà sống một mình ở thành phố Fountain Valley (California - Mỹ) khi con cái trưởng thành, lập gia đình.

Danh ca Lệ Thu (SN 1943, tên thật là Bùi Thị Oanh), là giọng ca tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam. Bà được xem là một trong những giọng ca nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, trở thành một ca sĩ quan trọng của các vũ trường lớn ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ khoảng năm 1980.

Danh ca Lệ Thu từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái. Sau khi con cái trưởng thành và lập gia đình, bà sống một mình ở Mỹ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39445 sec| 633.555 kb