Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an điều tra vụ người chồng xăm trổ, quay clip đánh vợ dã man rồi tung lên mạng

Công an điều tra vụ người chồng xăm trổ, quay clip đánh vợ dã man rồi tung lên mạng
Nghe hàng xóm nói vợ lên mạng nói mình vô tâm, người đàn ông ở Bình Dương đã đánh đập vợ dã man rồi quay clip gây phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông ở Bình Dương đánh đập vợ dã man gây bức xúc, hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, ngày 19/11, Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương) - người được xác định đánh đập vợ trong đoạn clip đăng trên mạng đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận về vụ việc này.

Công an điều tra vụ người chồng xăm trổ, quay clip đánh vợ dã man rồi tung lên mạng
Người đàn ông đánh vợ rồi quay clip tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip

Làm việc với cơ quan chức năng, Hòa khai nhận đang sống chung với vợ là chị T.H.K. (36 tuổi, quê Đồng Nai) tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An. Do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên chiều 17/11 khi thấy vợ đi sinh nhật về muộn nên tức giận. Bên cạnh đó, anh ta quá bức xúc vì chị K. lên mạng nói xấu chồng nên đã ra tay đánh vợ rồi quay clip.

Được biết, cặp vợ chồng đã có 2 con nhỏ. Sau khi bị chồng đánh, chị K. có thương tích nên phải về quê ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai) để điều trị vết thương.

VietNamNet phản ánh, trước đó, vào tối 18/11, một đoạn clip xuất hiện trên nhận được sự chú ý của nhiều người. Theo nội dung đoạn clip, gã đàn ông xăm trổ đầu trọc nổi nóng, đánh đập vì vợ đi sinh nhật về trễ. Không những vậy, gã này còn kể tội cô lên mạng xã hội, đăng tải dòng trạng thái "tố" chồng vô tâm.

Mặc vợ hết lời van xin, người chồng vũ phu vẫn ném vợ ra giữa nhà và tiếp tục đá vào đầu cô, thậm chí còn dùng tấm gỗ đánh vào người vợ đến mức tấm gỗ vỡ vụn. Đoạn clip có độ dài 16 phút, do chính người chồng quay và tung lên mạng.

Một số người khi xem được đoạn clip trên đã nhận ra cặp vợ chồng trên sống tại phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thấy phẫn nộ trước sự việc, tối 18/11, nhiều người đã tập trung trước phòng trọ của người đàn ông này để nói chuyện nhưng không gặp.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36298 sec| 633.781 kb