Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an thông báo tìm thân nhân nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể bị đốt trong nghĩa địa

Công an thông báo tìm thân nhân nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể bị đốt trong nghĩa địa
Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang thụ lý, điều tra xác minh về việc phát hiện xác người bị đốt tại nghĩa địa Đồng Sến, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi vào ngày 2/12/2019.

Ngày  24/2, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, xác minh về việc phát hiện xác người bị đốt vào ngày 2/12/2019 tại nghĩa địa Đồng Sến thuộc ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Để phục vụ cho công tác điều tra, mới đây, Công an TP.HCM đã ra thông báo tìm người thân của nạn nhân nói trên.

Công an thông báo tìm thân nhân nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể bị đốt trong nghĩa địa
Hiện trường vụ người dân phát hiện bộ phận thi thể người bị đốt cháy. 

Thông báo nêu rõ, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra xác minh về việc phát hiện xác người bị đốt vào ngày 02/12/2019 tại nghĩa địa Đồng Sến thuộc ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Nạn nhân là phụ nữ khoảng 70 tuổi, đã chết khoảng từ 3-5 tháng (kể từ thời gian phát hiện).

Công an TP HCM thông báo, ai có người thân mất tích với đặc điểm tương tự như trên hãy liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) gặp cán bộ Trần Văn Phong, SĐT 0934.437.279 để phối hợp điều tra.

Trước đó, vào ngày 2/11, người dân đi cắt cỏ tại nghĩa trang Đồng Sến nhìn thấy một đống tro, củi ngổn ngang. Đến gần kiểm tra, những người này phát hiện trong đống tro có một số bộ phận giống xương người.

Lo sợ đây là vụ việc giết người, đốt xác phi tang, những người phát hiện đã trình báo đến cơ quan chức năng. 

Nhân tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập các mẫu xương đưa đi giám định.

Sau đó, kết luận giám định cho thấy, những mẫu xương được phát hiện trong nghĩa trang là xương người gồm: xương sọ, ống tay, chân...Các mẫu xương được quấn trong túi ni lông, đốt bằng củi được chuẩn bị sẵn.

Có thể nạn nhân tử vong ở địa bàn khác và được mang đến nghĩa trang đốt phi tang. Từ kết quả này, cơ quan chức năng bước đầu nhận định và điều tra theo hướng đây là một vụ giết người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38373 sec| 634.188 kb