Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội
Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung.

Theo báo Tin tức, ngày 18/10, Công an TP.HCM cho biết, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971, hộ khẩu thường trú 17 – 19 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1) bị ông Võ Hoàng Yên và 4 đi cùng 'hành hung' là sai sự thật. Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội
Bà Nguyễn Phương Hằng trong một buổi livestream trên mạng .

Tri thức trực tuyến thông tin, tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ livestream cho biết ngày 16/10, bà có đến Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Bị đơn cũng đến trụ sở công an cùng 4 luật sư khác.

“Có điều này quý vị nghe xong sẽ hoàn toàn bất ngờ là 5 người đó đã hành hung tôi tại Công an TP.HCM, trong phòng làm việc. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an trích xuất camera 5 người hành hung tôi cùng lúc trong phòng làm việc”, bà Hằng nói và cho biết một cảnh sát sau đó phải gọi điện “cầu cứu” thêm vài cán bộ khác đến để giữ gìn trật tự.

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin từ phía Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung.

Theo báo Tuổi trẻ, quá trình tham gia đối chất vào lúc 9h ngày 16/10 tại trụ sở phòng PC02 có 2 điều tra viên và 1 cán bộ điều tra của phòng PC02 chủ trì tổ chức đối chất giữa người tố giác là bà Hằng cùng luật sư Hồ Nguyên Lễ và phía người bị tố giác là ông Yên và 4 luật sư Lê Thành Kính, Trần Thị Ngân Hà, Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Hưng.

Trong suốt thời gian buổi đối chất, đã đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có việc xô xát hành hung giữa ông Yên và các luật sư với bà Hằng.

Lúc 10h ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc và bà Hằng cùng luật sư Hồ Nguyên Lễ đã xác nhận việc này.

Hiện Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63926 sec| 634.086 kb