Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn của Sint-Truidense

Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn của Sint-Truidense
Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trong danh sách thi đấu cho trận mở màn giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ mùa giải 2019/2020 của Sint-Truidense.

Vào lúc 1h00 sáng ngày 28/7 (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden sẽ mở màn mùa giải mới ở giải VĐQG Bỉ Jupiter Pro League bằng cuộc tiếp đón đối thủ R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen.

Một trận đấu được đánh giá là cân tài cân sức khi cả hai đội đều sở hữu đội hình khá chất lượng cùng một quyết tâm rất cao. Với việc được thi đấu trên sân nhà, CLB Sint-Truiden sẽ vào sân với tinh thần cao nhất, qua đó hướng tới một chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi ở mùa  giải năm nay.

Tối 26/7, HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ của Sint-Truidense thi đấu cho trận mở màn giải VĐQG Bỉ mùa giải 2019-2020, trong số này có tên Công Phượng.

Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn của Sint-Truidense

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được đăng ký ở vị trí tiền vệ và sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với 6 cầu thủ khác là Asamoah, De Bruyn, Van Dessel, Troonbeeckx, Masoudi và cầu thủ người Nhật Bản Endo Wataru.

Nếu được trao cơ hội vào sân, Công Phượng sẽ có cơ hội chạy những bước đầu tiên trên thảm cỏ châu Âu trong trận đấu chính thức cấp CLB, điều mới chỉ có Công Vinh là cầu thủ Việt Nam duy nhất làm được trước đó. Đáng chú ý, để có mặt trong danh sách này, Công Phượng đã vượt mặt Yuma Suzuki - chân sút nổi danh người Nhật Bản thuộc biên chế Kashima Antlers.

Dù vậy, không dễ để cầu thủ sinh năm 1995 cạnh tranh với 11 cầu thủ tấn công khác ở Sint-Truidense. Cả Boli, Acolatse hay Balono đều là những tiền đạo dày dạn , trong khi Asamoah, De Bruyn, Van Dessel đã có xuất "cứng" ở Sint-Truidense. Sousa, một tân binh khác của Sint-Truidense, cũng được đánh giá cao về mặt chuyên môn hơn so với Công Phượng.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL được đá gần một giờ đồng hồ trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Lommel. Đây cũng là hiệp Sint-Truidense chơi không tốt, bất ngờ bị dẫn trước 0-2 và thua chung cuộc 1-2 sau khi kết thúc trận đấu. Theo các CĐV Bỉ có mặt tại sân, Công Phượng chưa hoà nhập được với lối đá của cả đội.

"Cậu ấy quá chậm so với nhịp độ trận đấu", CĐV Peetermans Brian nhận định. "Sousa là bản hợp đồng tốt, những tân binh còn lại (trong đó có Công Phượng) cần hoà nhập tốt hơn", CĐV Kevin Cox .

Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn của Sint-Truidense

"Công Phượng đến đây để cải thiện mình. Cậu ấy còn rất nhiều thứ phải cố gắng. Màn trình diễn hôm qua không tốt trên khía cạnh nào cả", CĐV Niels Clerinx đánh giá. "Hãy cho Công Phượng thời gian, cậu ấy mới ở đây được mấy ngày", Jim Strauven cho biết.

Công Phượng cũng thừa nhận khó khăn trong những ngày đầu ở Sint-Truidense. "Tôi hạnh phúc với trận đấu. Tôi nghĩ mình phải thích nghi với các cầu thủ khác trong đội. Trận đấu hôm nay rất khó khăn và tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa", cầu thủ người Việt Nam chia sẻ. "Tôi luôn cố gắng thi đấu hướng tới bàn thắng. Đó là động lực của tôi".

Trận ra quân của Công Phượng cùng Sint-Truidense sẽ diễn ra vào 1h rạng sáng mai (28/7).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37569 sec| 633.555 kb