Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng tiếp tục gắn bó với CLB TP HCM tới hết mùa giải 2020

Công Phượng tiếp tục gắn bó với CLB TP HCM tới hết mùa giải 2020
Theo nhiều nguồn tin, CLB TP HCM đã thuyết phục thành công bầu Đức cho mượn Công Phượng đến hết mùa giải năm nay.

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, CLB TP HCM đã thuyết phục thành c Đức cho mượn tiền đạo Công Phượng cho tới hết mùa giải năm nay.

Một lãnh đạo của CLB TPHCM : "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp. Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được”.

Công Phượng tiếp tục gắn bó với CLB TP HCM tới hết mùa giải 2020
Công Phượng chắc chắn ở lại CLB TP.HCM để phục vụ đến hết mùa giải 2020. 

Đại diện đội bóng giàu tiềm lực không nói rõ vấn đề đàm phán hợp đồng, không nhắc đến thỏa thuận gia hạn thời gian. Có thể ngay khi đặt vấn đề mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense, HAGL và CLB TP.HCM đã có thỏa thuận chung.

Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn về việc CLB TPHCM duyệt chi 15 tỷ đồng chiêu mộ Công Phượng. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ nội. Nếu bản hợp đồng này thành công, tiền đạo 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất lịch sử V-League. Tuy nhiên phía đội bóng chủ sân Thống Nhất đã phủ nhận thông tin trên. 

Công Phượng đang có phong độ tốt khi đầu quân cho CLB TP.HCM. Anh ghi 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn ở AFC Cup và 1 bàn ở siêu cúp quốc gia 2019. Anh cũng có 1 pha kiến tạo trong trận thắng Quảng Nam ở V.League 2020.

Trước đó, ngày 5/7/2019, Công Phượng ký hợp đồng với Sin-Truidense với thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn từ HAGL. Anh được dự bị 5 trận, ra sân 1 lần, chơi 20 phút ở giải VĐQG Bỉ.

Đến đầu tháng 1/2020, Công Phượng trở về nước với hàng loạt thông tin đã được một đội bóng V.League chiêu mộ. Từ đó đến nay, tương lai của tuyển thủ Nghệ An này luôn là đề tài hấp dẫn.

Ở mùa giải 2020, CLB TPHCM sẽ tham dự 4 giải đấu bao gồm V-League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC Cup (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á) do đó đội bóng này rất cần mẫu tiền đạo giàu kỹ thuật như Công Phượng để thực hiện những tham vọng của mình.

Thực tế khi gia nhập đội bóng Sài thành Công Phượng đã thích nghi rất tốt và có được 3 bàn thắng sau 6 lần ra quân đồng thời thi đấu rất ăn ý với người đàn anh Phi Sơn trên hàng công của TP HCM.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đã quay trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng phải rời xa sân cỏ. Dự kiến Cúp Quốc Gia sẽ khởi tranh vào tuần thứ 3 của tháng 5, còn V-League 2020 sẽ trở lại sau đó 1 tuần.

Sau hai vòng đấu, TP HCM tạm dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, xếp trên hai đội đứng sau là Sài Gòn FC và HAGL 2 điểm. Bên cạnh đó tiền đạo Xuân Nam của đội bóng này cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu với 3 bàn thắng dù chủ yếu vào sân từ băn ghế dự bị.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56838 sec| 633.461 kb