Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công ty SX Rượu Bia Việt Nam: Sự trở lại của DN SX đồ uống có cồn

Công ty SX Rượu Bia Việt Nam: Sự trở lại của DN SX đồ uống có cồn
Với mục tiêu xây dựng và chắp cánh thương hiệu đồ uống Việt vươn tầm năm châu, cuộc họp HĐQT lần thứ 1 của Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam là một cú hích lớn đối với công ty nhằm khôi phục lại thương hiệu, tái hoạt động lại sản xuất

Chiều 14/3, Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Trường Tiền đã tổ chức họp HĐQT lần thứ 1, đánh dấu sự trở lại của một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất đồ uống có cồn.

Hiện nay, thị trường đồ uống có cồn ở Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Bởi vậy, để có thể xây dựng và tạo được chỗ đứng trên thị trường là một điều không dễ dàng. Đặc biệt, đối với những dòng sản phẩm mới cho các doanh nghiệp nói chung và Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam nói riêng, điều này càng khó khăn.

Công ty SX Rượu Bia Việt Nam: Sự trở lại của DN SX đồ uống có cồn
Ông Lê Khánh Trình – Tân Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc - Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam

Tuy nhiên, với mục tiêu xây dựng và chắp cánh thương hiệu đồ uống Việt vươn tầm năm châu, cuộc họp HĐQT lần thứ 1 của Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam là một cú hích lớn đối với công ty nhằm khôi phục lại thương hiệu, tái hoạt động lại sản xuất, định hướng kinh doanh cho những sản phẩm mới sau một thời gian vắng bóng trên thị trường.

Tại cuộc họp, các cổ đông đã cùng nhau bầu ra bộ máy tổ chức nhân sự, trong đó ông Lê Khánh Trình giữ chức Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty. Nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng có tính tiên quyết cho sự thành hay bại của mọt doanh nghiệp, do đó, là một người có đầy đủ năng lực cũng như sự nhiệt huyết đối với công việc, ông Lê Khánh Trình sẽ chèo lái con thuyền Công ty CP Sản xuất Rượu BiaViệt Nam hoạt động trở lại ngày càng vững mạnh hơn trước.

Sự trở lại lần này đánh dấu một định hướng kinh doanh mới với tầm nhìn 2020. Hầu hết các cổ đông đã cùng nhau thảo luận về các yếu tố liên quan đến tình hình sản xuất đồ uống có cồn hiện nay, những thách thức mà công ty đang phải đối mặt cũng như các cơ hội có được là gì để định hướng kinh doanh phát triển thị trường một cách tốt nhất trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, để phục hồi và xây dựng thương hiệu của Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam thì yếu tố Marketing và tem mác cũng là những vấn đề cần thiết được các cổ đông hết sức quan tâm. Các cổ đông chỉ rõ cần phải tiến hành kết hợp Marketing online và offine với các chương trình, hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như dần xác định bộ nhận diện thương hiệu để đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình tiêu thụ sản phẩm.

Bằng cái tâm của mình, hãy cùng hi vọng HĐQT sẽ đưa công ty phát triển và có một thương hiệu mang tên Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam không chỉ được người dân Việt Nam mà còn bạn bè năm châu biết đến, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27980 sec| 634.594 kb