Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CSGT và người dân Huế phát cơm miễn phí cho hành khách mắc kẹt do bão số 9

CSGT và người dân Huế phát cơm miễn phí cho hành khách mắc kẹt do bão số 9
Lực lượng công an ở Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc đã cùng với người dân địa phương chuẩn bị hàng nghìn xuất cơm hộp kèm theo nước uống, sau đó mang tới từng xe cho tài xế và các hành khách bị mắc kẹt trên Quốc lộ 1A.

Theo báo Lao Động, ngày 28/10 Đại úy Trần Hải Dương - Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc, (Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, ngay từ sáng sớm, đơn vị đã chốt chặn tại khu vực lối dẫn vào hầm đèo Hải Vân để ngăn không cho các người và các phương tiện qua hầm đèo Hải Vân. Đồng thời, hướng dẫn các tài xế tìm chỗ an toàn để đậu xe và tránh bão.

Hiện, hơn 1200 phương tiện, gồm nhiều xe tải và xe khách đường dài đang dừng trên đoạn đường từ Nam đèo Phú Gia đến Km 894 và đoạn từ Bắc đèo Phú gia đến Km 862. Đoàn xe bị ách tắc kéo dài tới 10km.

CSGT và người dân Huế phát cơm miễn phí cho hành khách mắc kẹt do bão số 9
Xe ùn tắc kéo dài trên Quốc lộ 1A. 

Do bị kẹt lại khu vực này từ đêm 27/10, nhiều tài xế không kịp chuẩn bị nên bị thiếu đồ ăn, thức uống, trong khi phần lớn các hàng quán ven đường đều đã đống cửa để tránh bão.

Trước tình hình đó, lực lượng công an ở Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc đã cùng với người dân địa phương chuẩn bị hàng nghìn xuất cơm hộp kèm theo nước uống, sau đó mang tới từng xe cho tài xế và các hành khách trên xe.

CSGT và người dân Huế phát cơm miễn phí cho hành khách mắc kẹt do bão số 9
CSGT cùng người dân phát cơm miễn phí cho các hành khách bị mắc kẹt.

Đại uý Trần Hải Dương thông tin thêm: "Trạm đã huy động 100% quân số điều tiết giao thông tại thị trấn Lăng Cô từ Km 894 trở ra hướng bắc; phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân nấu cơm và phát nước miễn phí cho các lái xe tránh bão”.

Hoạt động này sẽ vẫn được tiếp tục cho tới khi bão tan và các xe được phép lưu thông trở lại. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Trạm CSGT Phú Lộc, địa phương này vẫn đang có mưa và gió rất to, dòng xe tiếp tục ùn ứ và chưa biết khi nào có thể thông tuyến. Trong thời gian này, lực lượng CSGT tiếp tục phối hợp với người dân cung cấp cơm miễn phí cho các tài xế đang bị mắc kẹt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63456 sec| 634.43 kb