Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
Sự nghiệp thăng hoa , nhưng đường tình duyên của 3 thành viên nhóm nhạc đình đám một thời đều không suôn sẻ.

Tuy thời gian tồn tại chỉ có 6 tháng nhưng khi nhắc đến thời hoàng kim của các nhóm nhạc nữ, H.A.T luôn là cái tên được đề cập đến đầu tiên.

Nhóm nhạc sở hữu một phong cách âm nhạc hợp gu giới trẻ và các thành viên trong nhóm đều là những giọng ca nổi trội được “cóp nhặt” từ 3 nhóm nhạc đình đám thời bấy giờ - Sắc Màu, Mắt Ngọc, Mây Trắng.

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
H.A.T phiên bản đầu tiên với Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy.

H.A.T là tên được ghép từ 3 chữ cái đầu tiên trong tên thật các thành viên trong nhóm: Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh (cựu thành viên Sắc Màu) và Thu Thủy (cựu thành viên Mây Trắng).

Thế nhưng, sự xuất hiện ấn tượng và hiệu ứng quá tốt đến với 3 cô gái đã khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối trước sự tan rã quá sớm của nhóm.

Khi cả 3 thành viên đời đầu của H.A.T tách ra solo đều có được dấu ấn nhất định.Tuy nhiên, thành công ở sự nghiệp không có nghĩa là cả 3 cô gái đều may mắn trong cuộc sống

Nhiều khán giả dù tiếc nuối vẫn phải nhận định, đây hẳn là nhóm nhạc lận đận tình duyên nhất Vbiz khi 3 người trong nhóm đã công khai ly hôn chia tay.

Phạm Quỳnh Anh

Gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng được coi là hình mẫu lý tưởng trong Vbiz với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa. Cả hai liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm trên trang cá nhân. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và chồng luôn giữ vững nguyên tắc không đề cập đến chuyện showbiz khi về nhà và ngược lại, không đem chuyện nhà ra đường.

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh khi còn bên nhau.

Tưởng chừng cuộc hôn nhân này sẽ "Hapy ending", nhưng vào giữa tháng 5/2017, Phạm Quỳnh Anh dính nghi án rạn nút tình cảm "đường ai nấy đi" với "" Quang Huy sau khi dân mạng phát hiện cả 2 đã hủy kết bạn trên trang cá nhân, đồng thời giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng không còn nhắc đến ông xã khi những hình ảnh vui vẻ của cả gia đình.

Trước tin đồn rạn nứt, Quang Huy lên tiếng khẳng định cuộc sống của gia đình anh vẫn yên ấm. Anh cho biết bản thân và bà xã đã phải trải qua rất nhiều năm tháng thử thách, đoạn đường nào cũng nếm trải cùng nhau nên rất khó để có thể chia cắt cả hai.

Mãi cho đến hôm 22/10, Quang Huy mới xác nhận với truyền thông anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn cùng vợ sau hơn một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn được Tòa án Nhân dân Quận 3, TP HCM thụ lý và đang giải quyết. Tuyên bố tan vỡ của ông bầu Quang Huy với vợ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng xen lẫn nuối tiếc. Trước đó, họ từng có 16 năm bên nhau, trải qua những thăng trầm, cay đắng của cuộc sống. Phía Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào sau khi chồng cô công khai thông tin ly hôn.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh cho biết thêm, cô muốn giữ sự bình yên nhất trong cuộc sống cho hai con gái. "Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi như thế. Tôi và anh Huy sẽ cố gắng tìm thời điểm phù hợp chia sẻ vấn đề riêng tư duy nhất một lần, để tôn trọng tất cả khán giả yêu mến thay vì tranh cãi qua lại", nữ nghẹn ngào trong nước mắt.

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc về hôn nhân trong buổi họp báo MV 'Điều gì đến sẽ đến' cách đây không lâu.

Lương Bích Hữu 

Trước đó, thông tin rạn nứt tình cảm của Lương Bích Hữu thành viên nhóm H.A.T cũng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
Lương Bích Hữu và Khánh Đơn khi còn mặn nồng.

Năm 2012, Lương Bích Hữu bị tố là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình của nhạc sĩ Khánh Đơn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này. Một năm sau đó, Khánh Đơn chia tay vợ. Năm 2015, trong một lễ trao giải âm nhạc, anh cầu hôn giọng ca Cô gái Trung Hoa ngay trên sân khấu.  

Nếu Khánh Đơn không ngại chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông thì Lương Bích Hữu lại khá kín tiếng. Cô luôn từ chối trả lời khi có người thắc mắc về mối quan hệ của cô với bạn trai. Những tưởng cả hai sẽ cùng về chung một nhà sau lời cầu hôn của Khánh Đơn thì cuối năm 2015, nam nhạc sĩ xác nhận anh và bạn gái đã quyết định chia tay. Khánh Đơn kể, Lương Bích Hữu chủ động nói lời chia tay. Cô nói anh “không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục chuyện tình cảm”. Theo Khánh Đơn, bạn gái đã cắt đứt liên lạc với anh và chuyển sang Canada sinh sống.

Đứng trước tin đồn chia tay, Lương Bích Hữu im lặng. Cô không có phát ngôn chính thức nào trên truyền thông.

Hiện tại, Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân. Cô thường xuyên di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. Mới đây, cô khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố: “Tôi thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không trọn vẹn”.

Thu Thủy 

Quen nhau 15 năm nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, Thu Thủy cùng ông xã đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn đến quyết định ly hôn vào giữa năm 2017. Thu Thủy chia sẻ, sau kết hôn, ông xã thay đổi hoàn toàn: bận rộn đến mức không có thời gian cho gia đình, có những lần bỏ đi đến 15 ngày mới quay về, kể cả trong thời gian cô sinh em bé. Sau nhiều lần cố gắng hàn gắn, cuối cùng cựu thành viên H.A.T cũng đành buông tay. 

Cuộc sống hôn nhân đầy thăng trầm của 3 thành viên nhóm H.A.T
Sau chia tay, Thu Thủy vẫn đang chọn làm mẹ đơn thân

H.a


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22148 sec| 645.813 kb