Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bị hoãn vì dịch Covid-19

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bị hoãn vì dịch Covid-19
Theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 5. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, BTC quyết định sẽ lùi ngày tổ chức cuộc thi.

Trước đó, theo dự kiến, cuộc thi Việt Nam 2020 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 5 tới và kéo dài cho đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đã sẵn sàng, tuy nhiên, đây là thời điểm cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19, BTC phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bị hoãn vì dịch Covid-19
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, mới đây BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định cuộc thi năm nay sẽ lùi ngày tổ chức. Theo đó, buổi họp báo cuộc thi vào cuối tháng 3 cũng sẽ không diễn ra. Ban tổ chức sẽ căn cứ tình hình dịch để quyết định thời gian cuộc thi trở lại. Tuy nhiên, để chủ động trong công tác tổ chức, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tìm kiếm thí sinh tiềm năng vẫn diễn ra.

Ông Lê Xuân Sơn - Đại diện BTC cuộc thi : 'Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, vào khi nào thì BTC sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định. Sự không xác định này là khó khăn lớn nhất của cuộc thi. Để khắc phục chỉ có cách duy nhất là không ngồi đợi mà tiếp tục chuẩn bị hợp lý để khi có điều kiện thì tổ chức cuộc thi''. 

Hoa hậu Việt Nam bước sang mùa thứ 16, là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Cuộc thi trải qua các vòng sơ khảo ở các miền và đêm chung kết. Bên cạnh vương miện, cô gái được xướng tên cho ngôi vị cao nhất còn nhận tiền mặt, suất đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2020, 2 Á hậu sẽ được cân nhắc và lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 và Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2020.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không chỉ riêng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mà hàng loạt sự kiện, chương trình trong nước cũng đã công bố hủy hoặc lùi ngày tổ chức.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62463 sec| 634.117 kb