Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền
Trước bình luận của 1 cư dân mạng dưới bài đăng trên mạng xã hội của Đàm Thu Trang, cho rằng chân dài xứ Lạng lấy chồng vì tiền, Cường Đô La đã động thái phản ứng vô cùng gay gắt.

Chuyện tình đẹp và ngọt ngào như cổ tích giữa đại gia phố núi Cường Đô La và xứ Lạng Đàm Thu Trang luôn thu hút được sự quan tâm không nhỏ của dư luận.

Trong một với truyền thông gần đây, cựu tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến sau khi kết hôn của hai vợ chồng. 

Sau đó, Cường Đô La đã bình luận dí dỏm: "Toàn nói xấu chồng thôi". Trước những lời lẽ tình cảm, âu yếm mà cặp đôi này dành cho nhau, phía dưới bài đăng, không ít bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã dành lời khen cho đôi "vợ chồng son" này.

Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền
Cặp đôi "chân dài- đại gia" đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. 

Bên cạnh những lời chúc phúc, vẫn có ý kiến khá tiêu cực khi nhắc đến cuộc hôn nhân giữa hai người. Một khán giả đã bình luận rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc.

Ngay lập tức, doanh nhân 37 tuổi đã đáp trả một cách gay gắt: "Cút!". Cũng trong bài đăng, anh khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu. Động thái này của Cường Đô La đã phần nào chứng minh được tình cảm gắn bó giữa hai người đồng thời thể hiện sự bảo vệ tuyệt đối của doanh nhân 37 tuổi đối với người vợ của mình, không để những lời lẽ không hay làm tổn thương cô. 

Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Trước đó, Cường Đô La từng dành nhiều lời nói hoa mỹ khi nhắc đến nhân duyên giữa anh và Đàm Thu Trang. Chia sẻ về tình cảm dành cho chân dài xứ Lạng, Cường Đô La viết: "Dù vào những ngày tệ nhất của đôi ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em".

Cuối tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ tại quận 1, TP.HCM. Đám cưới được trang trí mang âm hưởng núi rừng, gợi nhớ xuất thân của cả hai - Lạng Sơn, Gia Lai.

Lễ cưới của Cường Đô La ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả. Anh lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự yên tĩnh, riêng tư. Vì vậy của lễ cưới đã được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc xung quanh tòa nhà.

Cường Đô La phản ứng gay gắt khi Đàm Thu Trang bị nói lấy chồng vì tiền

Mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Lần đầu, trước khi vào thang máy, khách mời "check in" bằng cách kiểm tra thư mời. Tiếp đó, họ tiếp tục được kiểm tra lần nữa, trước khi vào không gian tiệc cưới.

Doanh nhân phố núi và vợ trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu ở một quán cà phê. Sau đó, Cường Đô La chủ động nhắn tin hỏi thăm và hẹn hò .

Cả hai xác nhận sau một tháng quen biết. Đàm Thu Trang chia sẻ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc chân thành của ông xã ngay thời gian đầu yêu. Đặc biệt, anh khá ngon.

Qua những bài viết trên mạng , có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết và nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Thậm chí, cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56796 sec| 646.023 kb