Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng về lùm xùm nam ca sĩ bị tố hiếp dâm

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng về lùm xùm nam ca sĩ bị tố hiếp dâm
Trước thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm, đại diện nam ca sĩ cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật.

Trên mạng mới đây đang xôn xao về một bài đăng của cô gái mang tên T.X. tố một nam nổi tiếng tại Vbiz. Theo nội dung cô gái này , vụ việc diễn ra được một thời gian nhưng nguyên nhân khiến cô công bố là "vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa".

Cụ thể, cô gái được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ và một nhóm bạn thân nhưng lợi dụng lúc cô gái không tỉnh táo nam ca sĩ đã cưỡng dâm rồi "cướp đi đời con gái".

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng về lùm xùm nam ca sĩ bị tố hiếp dâm
Bài đăng tố cáo Hồ Quang Hiếu được chia sẻ trên . Ảnh: Vietnamnet 

Sau khi tỉnh lại, cô gái nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Nguyên nhân khiến cô quyết định "phơi bày" scandal này là do đến thời điểm này nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

Nam ca sĩ được đặt nghi vấn trong trường hợp này chính là Hồ Quang Hiếu.

Ngay sau khi tin đồn xảy ra, chúng tôi đã liên hệ với phía Hồ Quang Hiếu. Quản lý nam ca sĩ cho hay: "Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào."

Trả lời về việc nhờ pháp luật vào cuộc điều tra sự việc, đại diện nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng về lùm xùm nam ca sĩ bị tố hiếp dâm
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Ngay sau khi tin đồn ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy bình thường và không quá lo lắng.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với ngoại hình điển trai cùng giọng baritone đẹp, ấm.

Nam ca sĩ từng theo học trường văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội nhưng anh lại chọn lập nghiệp tại TP.HCM. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu xuất sắc nhận giải Quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng”. Sau cuộc thi, ca sĩ phủ sóng dày đặc với hàng loạt những bản hit như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, …

Thay đổi phong cách hát khi ra mắt ca khúc vui nhộn, lạ mắt và bắt tai là Con bướm xuân, nam ca sĩ nhanh chóng lấy được sự quan tâm của khán giả, càn quét khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Từ đây, nam ca sĩ không ngừng tìm tòi và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Em là của anh, Tim anh thắt lại, Tìm em … Bên cạnh việc ca hát, Hồ Quang Hiếu cũng thử sức với vai trò diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng về lùm xùm nam ca sĩ bị tố hiếp dâm
Chuyện tình giữ anh và nữ ca sĩ Bảo Anh luôn được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. 

Không chỉ sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi yêu nhau, chia tay và giờ lại có những tín hiệu yêu lại từ đầu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42419 sec| 645.656 kb