Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại gia Phúc XO-người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị bắt

Đại gia Phúc XO-người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị bắt
Vào rạng sáng ngày 10/4, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính.

Sáng ngày 10/4, phòng Cảnh sát - Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính.

Đại gia Phúc XO-người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị bắt
Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Được biết, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà Phúc XO làm chủ. 

Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý, nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.

Đại gia Phúc XO-người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị bắt
Một phòng hát trong quán Karaoke của đại gia Phúc XO.

Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan. 

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng khi nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông và còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: Siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58509 sec| 633.586 kb