Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Đắk Lắk: Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm
Một vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra tại đập nước Hà Dưng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân là 3 nữ sinh tiểu học trên địa bàn.

Chiều ngày 31/5, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch xã Cư AMung (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), cho biết chính quyền địa phương, đoàn thể và nhà trường đang tổ chức quyên góp, hỗ trợ gia đình 3 em học sinh bị chết đuối để lo hậu sự.

Đắk Lắk: Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào chiều 30/5, các em Nông Thị Mỹ L. (8 tuổi), Ma Thị D. (8 tuổi) và La Thị Mai A. (9 tuổi, đều là học sinh Trường Tiểu học Lê Đình Chinh, xã Cư AMung) rủ nhau đến đập nước Hà Dưng (tại thôn 3A, xã Cư AMung) để tắm.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện quần áo của các em ở trên bờ đập nước Hà Dưng.

Theo Công an TP.HCM, sau một lúc lặn tìm kiếm, thi thể của các em đã được tìm thấy và đưa lên bờ để bàn giao cho các gia đình đưa về mai táng.

Theo ông Trung, khu vực đập nước này đã có cắm bảng cảnh báo đuối nước nhưng các em nhỏ có nhà gần khu vực đập này vẫn thường ra tắm.

“Những ngày gần đây do có mưa lớn nên nước dâng cao, do vậy khi các em tắm thì đã xảy ra sự việc đáng tiếc”, ông Trung cho biết thêm.

Ngay sau khi nhận thông tin, chính quyền địa phương đã xuống chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52657 sec| 633.758 kb