Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đàm Thu Trang khoe ảnh 'công chúa nhỏ', dân mạng soi ra điểm giống Cường Đô La

Đàm Thu Trang khoe ảnh 'công chúa nhỏ', dân mạng soi ra điểm giống Cường Đô La
Dù không để lộ gương mặt con gái nhưng cư dân mạng đã tinh ý phát hiện em bé có vầng trán cao, rộng hệt như bố Cường Đô La.

Mới đây, hôm 11/10, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cô “công chúa nhỏ” Suchin với dòng : “Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba ạ. Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba”.

Đàm Thu Trang khoe ảnh 'công chúa nhỏ', dân mạng soi ra điểm giống Cường Đô La
Đàm Thu Trang khoe gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Đáp trả bên dưới bài viết của bà xã, Cường Đô La cũng để lại bình luận hứa hẹn với cô con gái nhỏ: “Công chúa của ba yên tâm nhé. Ba sẽ vì con mà làm tất cả”.

Đọc được những lời này của Cường Đô La, nhiều người nhanh chóng nhận xét chồng Đàm Thu Trang sẽ gia nhập nhóm những ông bố cuồng con, có người lại hâm mộ và cảm thấy “tan chảy” vì cách Cường Đô La yêu thương các con của mình, đồng thời khẳng định anh là một người ba tuyệt vời.

Mặc dù Đàm Thu Trang chụp góc nghiêng và không lộ rõ mặt bé Suchin nhưng cư dân mạng đã tinh ý phát hiện em bé có vầng trán cao, rộng giống hệt như của bố Cường Đô La. 

Sau khi được đăng tải, bài viết của Đàm Thu Trang ngay lập tức nhận về tới 4,9 nghìn like cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận, phần đông là về vầng trán siêu giống Cường Đô La.

Đàm Thu Trang khoe ảnh 'công chúa nhỏ', dân mạng soi ra điểm giống Cường Đô La
Đàm Thu Trang chụp ảnh bầu bên chồng.

“Chinsu có quả đầu y như anh Cường”, “cái trán đúng số nhà luôn chị”, “nhìn cái trán là biết con của ba Cường” hay “em giống ba Cường, con giống ba giàu ba họ” là những bình luận của nhiều người để lại sau khi xem xong ảnh mới của bé Suchin.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019. Tháng 7 cùng năm, họ làm hôn lễ tại TP. HCM. Cặp đôi đón con gái đầu lòng cách đây 2 tháng. Từ ngày có thêm con nhỏ, Cường Đô La dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Anh thường xuyên chia những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc và những lúc tranh thủ phụ vợ chăm con, sắm sửa quần áo,... khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39737 sec| 633.961 kb