Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?
Cũng trong buổi ra mắt này, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm sáng tỏ tin đồn cô trợ lý xuất hiện bí ẩn trong MV có phải là Mỹ Tâm hay không?

Tối ngày 7/5, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt MV dưới hình thức một đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM dưới hình thức một đám cưới tại khách sạn ở TP.HCM. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều Sao Việt như vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Cẩm Vân, Minh Tuyết, Lam Trường, Lê Giang, Nam Thư, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Trần...

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?
Dễ dàng nhận thấy trước mỗi sản phẩm hay show diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng luôn có những chiêu trò nhằm gây sự chú ý từ dư luận

Với hàng loạt chiêu trò được cho là có sự tính toán sẵn, Mr. Đàm luôn biết cách gây chú ý từ dư luận. Như khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tối 7.5, nam ca sĩ U.50 thuê toàn bộ sảnh chính một trung tâm thương mại, đầu tư trang trí theo concept tiệc cưới, rồi tiến vào địa điểm tổ chức bằng mui trần y hệt xe hoa.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?

Chưa đủ, giọng ca Vợ tương lai còn thuê dàn cô dâu 50 người đủ mọi lứa tuổi, tiến từ cổng trung tâm thương mại vào tận sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cũng “cháy” hết mình khi hát live ca khúc mới, lộn mèo trên sân khấu khiến tất cả khách mời choáng ngợp.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong sự kiện được tổ chức như quy mô đám cưới. 

Xuất hiện tại sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" diện vest bảnh bao cùng siêu xe đắt tiền. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi. Ngay sau đó, nhiều fan đã để lại bình luận, mong muốn cô dâu là Mỹ Tâm và được Đàm Vĩnh Hưng dắt tay vào lễ đường:

"Sao không phải là chị Mỹ Tâm làm cô dâu nhỉ"; "Em muốn được thấy anh Hưng dắt tay chị Mỹ Tâm vào lễ đường"; "Không biết bao giờ mới được thấy Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là một đôi nữa"...

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến không khí sôi động với những ca khúc đình đám một thời. Đặc biệt, Mr Đàm bị "anh Hai" Lam Trường và Minh Tuyết bóc mẽ rằng nam ca sĩ muốn lấy vợ lắm nên mối ôm giấc mơ hiện thực hóa thành MV "Vợ tương lai".

Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe hoa tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?
Chủ nhân bản hit Hello tiết lộ hoàn toàn có thể đầu tư vào phim điện ảnh, lấy lợi nhuận từ doanh thu phòng vé, thế nhưng anh vẫn chọn con đường miệt mài ra mắt MV, dù cho suốt quá trình từ lúc quay đến khi ra mắt không nhận về “khoản hời” nào 

Cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt sau hơn 20 nam hoạt động trong làng . Gần 50 tuổi, mr Đàm vẫn đi về một bóng, nam ca sĩ từng gây bão dư luận khi tuyên bố "chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm". Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn công khai ngưỡng mộ Mỹ Tâm và nói lời yêu với nữ ca sĩ.

Nội dung MV kể về câu chuyện chàng trai đi nửa vòng trái đất, từ Việt Nam sang Mỹ để tìm ý trung nhân của cuộc đời. Anh được nhiều người đủ mọi độ tuổi khác nhau theo đuổi, nhưng vẫn một mực từ chối, vì muốn theo đuổi hình mẫu người yêu lý tưởng qua những chuyến ngao du và có một kết thúc bất ngờ.

Sau khi thưởng thức trọn vẹn MV, Nam Thư và hài Anh Đức thú nhận tình cảnh của mình hiện tại cũng giống Mr. Đàm, đang cô đơn và tìm kiếm một bờ vai nương tựa. Trong khi đó, Lê Giang còn táo bạo hơn khi xin hôn má Đàm Vĩnh Hưng trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. “Anh Hai” Lam Trường cũng khâm phục đồng nghiệp không kém, anh suy nghĩ chắc hẳn Mr. Đàm đã muốn lấy vợ sau nhiều năm “cô đơn lẻ bóng”.

Cũng trong buổi ra mắt này, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm sáng tỏ tin đồn cô trợ lý xuất hiện trong MV có phải là Mỹ Tâm hay không. Anh cho biết: “Ngay từ đầu đến tận giờ phút này, chưa có một dòng chữ nào Hưng khẳng định cô gái trong những bức hình hé lộ chính là Mỹ Tâm. Thật ra, cô bé đã quay cùng Hưng trong Vợ tương lai chỉ là một có gương mặt giống Mỹ Tâm mà thôi. Với Hưng, Mỹ Tâm luôn là người tình mà Hưng không bao giờ cưới được”.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34777 sec| 646.617 kb