Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích
Trong ảnh, nàng hậu diện áo sơ mi không cài cúc áo và để lộ một phần ngực khi tạo dáng chụp ảnh trên xe hơi. Đáng chú ý, Kỳ Duyên khiến dư luận "nóng mặt" khi không mặc áo ngực, thậm chí, một khán giả cho rằng cô không sử dụng miếng dán ngực và để lộ điểm nhạy cảm.

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích
Bài đăng mới được Kỳ Duyên trên trang cá nhân thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng ảnh tạo dáng trên xe hơi, khoe túi hiệu kèm theo dòng trạng thái: "Trăm năm trong cõi người ta - Chữ tài chữ mệnh khéo là người ta". Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Hoa hậu Việt Nam 2014 diện áo sơ mi nhưng không mặc áo ngực, để lộ phần nhạy cảm. Ngoài ra, tư thế ngồi tạo dáng của cũng bị đánh giá không phù hợp.

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích
Bức ảnh khiến nàng hậu bị người hâm mộ chỉ trích.

Sau khi đăng tải, bài đăng của nàng hậu thu hút gần 7.000 lượt like, hàng trăm bình luận. Không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên mặc hớ hênh lộ cả và dáng ngồi của cô cũng không phù hợp với hình ảnh của hoa hậu. "Lộ hàng kìa chị, kéo áo lên đi", "Tôi đang nhìn ảnh của một Hoa hậu Việt Nam đây sao?"... đó là những bình luận của khán giả để lại. 

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích
Kỳ Duyên còn khoe ảnh chiếc túi hàng hiệu của cô.

Bên cạnh đó. nhiều khán giả cũng để lại những lời khen ngợi về vóc dáng, sự sành điệu của Hoa hậu Việt Nam 2014. "Chị mình hôm nay thật xịn, xinh và ngầu", "Duyên đẹp và sành điệu lắm nè", "Tự nhiên thấy bà Gấu đẹp ghê nên để hình nền chị lun" ... là những lời khen người hâm mộ dành cho Kỳ Duyên. Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả về loạt ảnh mới đăng, người đại diện của Kỳ Duyên từ chối bình luận.

Đăng ảnh hớ hênh, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích
Gần đây, Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Minh Triệu.

Ngoài ra, gần đây người đẹp còn gây chú ý khi "kết đôi" với Minh Triệu, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn . Mối quan hệ thân thiết của Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn khiến công chúng tò mò.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên theo đuổi hình ảnh hiện đại và . Cô thường đăng ảnh khoe vóc dáng trên trang cá nhân. Kỳ Duyên trở thành cái tên được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trong các show diễn đẳng cấp. Cô cũng là người đẹp thẳng thắn thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình cuốn hút hơn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67654 sec| 646.508 kb