Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đặng Văn Lâm xuất sắc không cứu được Muangthong, HLV trưởng xin từ chức

Đặng Văn Lâm xuất sắc không cứu được Muangthong, HLV trưởng xin từ chức
Tối ngày 31/3 HLV trưởng ông Pairoj Borwonwatanadilok xác nhận thông tin ông đã xin CLB Muangthong United được từ chức, sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Sau 5 vòng đấu của Thai League 2019, Muangthong United phải nhận tới 3 thất bại với những màn trình diễn đáng thất vọng. Hàng công kém hiệu quả trong khi hàng phòng ngự, trừ tân binh Đặng Văn Lâm, thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng này đang giữ một vị trí ở nhóm cuối .

Là HLV trưởng của đội bóng, tối ngày 31/3 ông Pairoj Borwonwatanadilok xác nhận thông tin ông đã xin CLB Muangthong United được từ chức, sau chuỗi trận đáng thất vọng. 

Đặng Văn Lâm xuất sắc không cứu được Muangthong, HLV trưởng xin từ chức
HLV trưởng CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm vừa xin từ chức.

"Tôi đã nói từ trước rằng vị trí của mình ở Muangthong sẽ được quyết định ở 5 trận đầu tiên. Thời điểm này rõ ràng tôi không phải người phù hợp. Tôi xin lỗi vì không đủ khả năng giúp CLB đạt được mục tiêu và giành những chiến thắng như mong đợi. Tôi chúc đội bóng sớm thành công trở lại", HLV Pairoj .

HLV Borwonwatanadilok cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đội, những thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ. Đồng thời, ông cũng xin lỗi các CĐV vì đã không mang lại những kết quả mà họ mong đợi.

Đặng Văn Lâm xuất sắc không cứu được Muangthong, HLV trưởng xin từ chức
Một mình Đặng Văn Lâm không thể cứu cả CLB Muangthong United.

Được biết, HLV Borwonwatanadilok chỉ mới được bổ nhiệm dẫn dắt Muangthong United đầu mùa bóng năm nay. Chiếc ghế của cựu trợ lý ở tuyển Thái Lan Borwonwatanadilok lung lay dữ dội sau khi để thua hai trận đầu tiên tại Thai League.

Chia tay HLV 52 tuổi chỉ mới được bổ nhiệm đầu năm nay, CLB Muangthong gửi lời chúc: "Cảm ơn Borwonwatanadilok trong quãng thời gian làm việc cùng nhau. Chúng tôi tôn trọng quyết định này và hy vọng ông sớm tìm được thành công trong tương lai".

CLB nhà giàu Muangthong United dưới thời ông Borwonwatanadilok chi rất nhiều tiền để mua cầu thủ nhưng kết quả lại không như kỳ vọng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Pairoj, Đặng Văn Lâm là một trong số ít cầu thủ Muangthong United chơi tốt. Truyền thông Thái Lan thậm chí từng gọi thủ môn Việt Nam là nhân vật duy nhất đáng xem ở đội bóng này. Tuy nhiên sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm không đủ giúp Muangthong United tránh khỏi những bàn thua khi các đồng đội phía trước anh rất nhiều lần để đối thủ thoải mái dứt điểm cận thành.

Trận gặp Ratchaburi hôm qua là một ví dụ. Đặng Văn Lâm thủng lưới tới 2 bàn nhưng Siamsport chấm điểm anh cao nhất đội (6 điểm, bằng ngoại binh Heberty).

Hai bàn thua mà thủ môn đội tuyển Việt Nam phải nhận đều đến từ những tình huống dứt điểm trong tư thế trống trải của cầu thủ đối phương. Nếu không có tài năng của Đặng Văn Lâm, Muangthong United có lẽ phải thua đậm hơn.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45891 sec| 633.594 kb