Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng gừng tại nhà 

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng gừng tại nhà 
Gừng có nhiều tác dụng bất ngờ, không chỉ làm gia vị trong nấu ăn mà còn có thể giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Nếu bạn biết những cách đơn giản này với gừng tươi sẵn có tại nhà, giảm mở bụng không còn là vấn đề. 

Tác dụng của gừng 

Gừng được dùng để làm vị thuốc chữa nhiều bệnh phổ biến trong y học cổ truyền. Trong đông y, gừng có tính ấm, vị cay có tán hàn, tiêu đàm, ôn trung, hành thủy, giải độc. Bên cạnh đó, gừng cũng có rất hữu hiệu trong việc . Gừng có tính nóng nên có thể đánh tan mỡ bụng giúp chị em giảm béo hiệu quả. Trong gừng có chứa các chất shogaol, gingerol giúp phân hủy chất béo tiết ra nhanh hơn.
 

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng gừng tại nhà 
Gừng có nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt là

Giảm béo bụng với gừng là cách rất đơn giản, an toàn lại tiết kiệm, rất phù hợp với chị em, nhất là những chị sau sinh. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng gừng để giảm béo bạn sẽ sớm có được một thân hình eo thon như ý.

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh với gừng 

Uống nước gừng mật ong

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng ngâm mật ong cũng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. 
 

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng gừng tại nhà 
Uống nước gừng mật ong mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình mảnh mai

: Lấy một lưỡng gừng vừa phải, đập dập ra, lấy khoảng 3 thìa mật ong, 200ml nước nóng. Cho tất cả những thứ này vào cốc và khuấy đều bạn đã có được hỗn hợp nước gừng mật ong giảm béo thơm ngon để giảm cân mỗi ngày.

Bên cạnh đó nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể pha gừng, mật ong với trà. Cách làm tương tự như trên, nhưng bạn chỉ cần thay nước nóng bằng nước trà ấm là bạn đã có được nước trà gừng mật ong giảm béo hiệu quả.

Ăn gừng ngâm giấm gạo

Sử dụng gừng ngâm giấm gạo có tác dụng tiêu mỡ rất tốt, chúng sẽ đốt sạch chất béo trong cơ thể bạn rồi lọc và đảo thải chất cặn bã ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Cách làm như sau: Gừng tươi rửa sạch, cắt mỏng (để ráo nước), xếp vào chai thủy tinh sạch, khô. Sau đó đổ giấm gạo vào bình đã đựng gừng sao cho săm sắp với nhau. Để chúng vào nơi thoáng mát hoặc tủ lạnh, ngâm 1 tuần là có thể lấy ra dùng được.

Cách dùng như sau: Mỗi buổi sáng bạn ăn 3 – 4 lát ngừng ngâm giấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình như ý. 

Massage kem gừng đánh bay mỡ bụng siêu nhanh

Được chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, quế tự nhiên và một số thảo dược thiên nhiên khác như đại hồi, long não, Kem gừng thảo dược của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình chính là giải pháp cho liệu trình chăm sóc vòng eo ngấn mỡ, có tác dụng đánh tan mỡ, thẩm thấu nhanh giúp vòng eo săn chắc, đặc biệt xóa mờ rạn da, hỗ trợ giữ ấm, giảm đau nhứt.   

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng gừng tại nhà 
Kem gừng thảo dược – sản phẩm giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo

Cách dùng: Để làn da có thể thẩm thấu kem vào sâu bên trong và tạo tác dụng tan mỡ, bạn phải đi theo những bước đúng cách như sau: Lau sạch vùng bụng trước, rồi lấy một lượng kem gừng vừa đủ massage kem bằng hai tay lên vùng bụng, theo chiều kim đồng hồ trong 5-10 vòng phút. 

Website : http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17380 sec| 634.195 kb