Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Indonesia

Danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Indonesia
Tiền vệ Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương, buộc HLV Park Hang Seo phải tìm người thay thế trong trận Việt Nam đấu Indonesia tại Bali.

Theo đó, vào chiều ngày 14/10, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng G vòng chung kết World Cup 2022.

Cụ thể, Xuân Mạnh và Văn Kiên trở lại danh sách đội tuyển, còn hai cầu thủ bị loại là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng.

Việc Tuấn Anh phải trở thành khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương là điều khá đáng tiếc khi tiền vệ này đang có được phong độ khá ấn tượng.

Nếu như Nguyễn Trọng Hùng vẫn là cầu thủ trẻ cần thêm thời tôi luyện thì sự vắng mặt của Nguyễn Tuấn Anh đã gây ra nhiều tiếc nuối đối với các CĐV hâm mộ tiền vệ này. Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang-seo cho biết, việc không lựa chọn Tuấn Anh là để đảm bảo an toàn cho sự hồi phục sau chấn thương của tiền vệ này. "Chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng nhưng tôi vẫn muốn giữ cho cậu ấy", HLV Park Hang-seo nói.

Dù vậy, theo HLV Park Hang Seo, ông có nhiều cầu thủ để thay thế, thậm chí sẵn sàng kéo Quang Hải về chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm như AFF Cup 2018: "Tuấn Anh là cầu thủ giỏi. Nhưng các tiền vệ còn lại cũng giỏi. Tôi chưa thể nói ai thay thế. Chúng tôi có Huy Hùng, Đức Huy, thậm chí có thể kéo Quang Hải về đá bị trí đó.

Mất Tuấn Anh ảnh hưởng. Nhưng tôi có nhiều phương án thay thế. Tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đá vị trí đó".

Danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Indonesia
Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ đấu tuyển Indonesia.

Bên cạnh việc loại Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cũng không điền tên Trọng Hùng. Trong khi đó, hai cầu thủ Văn Kiên và Xuân Mạnh đã trở lại trong bản danh sách đăng ký trận gặp Indonesia.

Thông tin trên Vietnamnet, huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết: Ngày 10/10 chúng tôi đã có trận đấu với đối thủ khó khăn Malaysia trên sân nhà và đã giành chiến thắng thắng 1-0. Trận này chúng tôi lại sang làm khách của Indonesia với nhiều cầu thủ nhập tịch, nhất là hàng công. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải rất lưu tâm".

Trước phát biểu của huấn luyện viên đội tuyển Indonesia rằng ông và các học trò rất tự tin khi có thành tích tốt trước Việt Nam, huấn luyện viên Park bày tỏ: "HLV nào cũng thế, trước trận đấu phải bày tỏ sự tự tin. Ông ấy phát biểu thế là hợp lý. Indonesia là đội mạnh, cũng có những cầu thủ tốt, nhưng gần đây thành tích không tốt. Về phía tuyển Việt Nam, thầy trò chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để chiến thắng".

Tri thức trực tuyến cũng đăng tải thông tin cho hay, sân Kapten I Wayan Dipta nơi tuyển Việt Nam chạm trán chủ nhà Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 đã được tu sửa, nâng cấp và sẵn sàng phục vụ trận đấu hôm 15/10. Đây là tổ hợp thể thao phức hợp của Bali, đã trải qua nhiều lần cải tạo và hiện có sức chứa 22.931 người.

Năm ngoái, sân Kapten I Wayan Dipta được nâng cấp trong quá trình chuẩn bị của Indonesia trước Asian Games 18. Sân bóng này được chăm sóc tốt nên còn khá mới, cơ sở vật chất cũng khá hiện đại.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54521 sec| 633.219 kb