Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đánh tan mỡ cứng đầu lâu năm với rượu cốt gừng hạ thổ

Đánh tan mỡ cứng đầu lâu năm với rượu cốt gừng hạ thổ
Đối với mẹ sinh, nhân viên văn phòng thường có lượng mỡ bụng dày và cứng, vì vậy công cuộc giảm eo rất khó khăn khiến các chị nản lòng. Nhưng với cốt gừng hạ thổ sẽ giúp các chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

Hạ thổ 3 tháng 10 ngày là 1 phương pháp bí truyền của các lương y Huế xưa để giữ cho nhan sắc, vóc dáng của các chốn Cung Đình được hồng hào, quyến rũ sau sinh. Phương pháp hạ thổ này thường áp dụng với gừng để giảm eo. 

Công dụng giảm mỡ của cốt gừng hạ thổ

Gừng mang tính nóng, trong thành phần chứa gingerol và shogaol có phân hủy chất béo. Đặc biệt gingerol làm tăng độ PH của dạ dày, hạn chế lượng cholesterol trong cơ thể giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn. 

 

Đánh tan mỡ cứng đầu lâu năm với rượu cốt gừng hạ thổ
Từ lâu gừng được xem như một loại gia vị giúp hiệu quả

Khi thoa rượu cốt gừng hạ thổ lên cơ bụng, bắp tay, bắp chân của phụ nữ sau sinh sẽ đánh tan mỡ thừa và sớm được thon gọn.

Dùng cốt gừng hạ thổ như thế nào để đạt hiệu quả giảm cân:

•    Thoa trực tiếp lên vùng cần như vùng bụng, đùi, cánh tay..., có thể thoa đều khắp cơ thể (trừ vùng ngực) để giữ ấm và giảm mỡ toàn thân.
•    Thoa trực tiếp lên cơ thể bằng tay, kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sức nóng từ hỗn hợp cốt gừng và rượu sau khi hạ thổ sẽ nhanh chóng lan tỏa giúp các cơ săn lại, làm tiêu mỡ, nhờ đó có thể giảm cân nhanh chóng.
 

Đánh tan mỡ cứng đầu lâu năm với rượu cốt gừng hạ thổ
Sử dụng rượu cốt gừng hạ thổ đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo

Để có thể chuẩn bị rượu cốt gừng hạ thổ đúng cách, thời gian hạ thổ khoảng 3 - 4 tháng, các mẹ hãy bắt tay vào việc tự ngâm cho mình một hũ để giảm cân. Nếu mẹ nào không có thời gian làm hay không tự tin để làm thành công hũ rượu cốt gừng hạ thổ thì có thể sử dụng sản phẩm Cốt gừng thảo dược của thương hiệu Làm đẹp Cung đình – một thương hiệu tiêu biểu vì quyền lợi người .

Đánh tan mỡ cứng đầu lâu năm với rượu cốt gừng hạ thổ
Gừng và các loại thảo dược có tác dụng giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả

Cốt gừng thảo dược 100% tự nhiên là sản phẩm dành cho những phụ nữ có vòng eo chảy xệ sau sinh dựa vào Bí Quyết hạ thổ của Cung Đình Huế, khả năng hoạt huyết, đánh tan các mô mỡ cứng, kháng khuẩn, chống viêm, khử trùng tự nhiên, thúc đẩy sự phân huỷ chất béo nhanh hơn, đốt cháy mỡ tối đa.

Cốt gừng chứa 50% tinh chất gừng và các loại thảo dược khác đều có tác dụng giảm mỡ hiệu quả, là một sản phẩm chăm sóc eo thon gọn và săn chắc đem đến hiệu quả cao cho các mẹ sau sinh và nhân viên văn phòng.

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website : http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33920 sec| 634.25 kb