Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính 5 người Việt tử nạn trong vụ tai nạn ở Thái Lan?

Danh tính 5 người Việt tử nạn trong vụ tai nạn ở Thái Lan?
Vụ va chạm mạnh đã khiến cả hai phương tiện và tất cả 16 người trên đó rơi xuống kênh nước bên đường. Hiện vẫn còn 2 nạn nhân đang mất tích. Được biết, có 5 người Việt Nam được xác nhận đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 23/3 một chiếc xe khách 16 chỗ chở theo lao động nước ngoài của công ty CPS đi về từ cửa khẩu Phunamron, biên giới Myanmar để đóng dấu nhập cảnh mới cho hộ chiếu. Khi chiếc xe đi đến ngã tư huyện Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan bất ngờ bị xe container đâm từ phía sau.

Vụ va chạm mạnh đã khiến cả hai phương tiện và tất cả 16 người trên đó rơi xuống kênh nước bên đường. Hiện vẫn còn 2 nạn nhân đang mất tích. Được biết, có 5 người Việt Nam được xác nhận đã tử vong, trong đó có một phụ nữ quê ở Hà Tĩnh đang tháng thứ 3.

Danh tính 5 người Việt tử nạn trong vụ tai nạn ở Thái Lan?
Hiện trường vụ tai nạn 

Khoảng 100 nhân viên cứu hộ, thợ lặn, cảnh sát và binh sĩ đã được huy động tới hiện trường để giải cứu nạn nhân. Công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai nhưng gặp rất nhiều khó khăn vì nước chảy rất xiết.

Danh sách các nạn nhân người Việt Nam gặp nạn gồm: chị Nguyễn Thị Thu (SN 1990), trú tại xã Xuân Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh; anh Phan Văn Sơn (SN 1992), quê Hà Tĩnh ; Phạm Thị Thùy Dung (SN 1997), quê ở Quảng Bình .

2 nạn nhân Đoàn Thị Bích (số hộ chiếu: C6686337), Trần Văn Nhật (số hộ chiếu: C6699032), hiện chưa rõ quê quán.

Ông Trần Văn Hải, quyền Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc cho biết: “Trong số 5 nạn nhân tử nạn tại Thái Lan có chị Nguyễn Thị Thu quê ở xã Xuân Lộc. Chị Thu lấy chồng và đã có 1 người con, hiện chị này đang mang thai tháng thứ 3. Gia đình chị Thu có hoàn cảnh khó khăn, khi 2 vợ chộng vừa sang Thái Lan làm thuê được vài tháng thì gặp nạn”.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã liên hệ với các cơ quan chức năng tỉnh Kanchanaburi thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng Việt Nam và sở tại chuẩn bị thủ tục giải quyết hậu sự cho các nạn nhân, đưa thi hài về nước. Đồng thời Đại sứ quán cũng làm việc với công ty vận tải trong vụ tai nạn, yêu cầu có biện pháp hỗ trợ tài chính cho các gia đình nạn nhân.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55890 sec| 633.82 kb