Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính chủ xe sang bị cảnh sát giao thông đập bể kính ở Quảng Ninh

Danh tính chủ xe sang bị cảnh sát giao thông đập bể kính ở Quảng Ninh
Chiếc ôtô sang mang BKS 14A bị cảnh sát giao thông (CSGT) cầm súng AK truy đuổi thuộc sở hữu của một đại gia TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ CSGT truy đuổi chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro mang BKS 14A - 001.02, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, cho biết 2 người đàn ông có mặt trên ôtô đã bị bắt.

Qua tra cứu thông tin đăng kiểm, cảnh sát xác định chiếc Chevrolet Camaro đã hết hạn kiểm định từ tháng 7. Xe này thuộc sở hữu của một người tên Trần Anh Tuấn, trú tại phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả.

Danh tính chủ xe sang bị cảnh sát giao thông đập bể kính ở Quảng Ninh
Hiện trường vụ việc.

Một nguồn tin cho hay, 2 người trên xe bị cảnh sát tạm giữ có quan hệ với 2 nhân vật "số má" ở Cẩm Phả.

Trước đó, một đoạn video được người dân quay lại đăng tải lên mạng cho thấy 1 chiến sỹ CSGT, tay cầm súng AK, đuổi theo chiếc xe sang màu vàng BKS 14A-011.02 rồi dùng mũi súng đập vỡ cửa kính bên sườn. Tuy nhiên, tài xế vẫn không chịu dừng xe mà ngoan cố tăng ga bỏ chạy.

Thấy vậy, lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng truy đuổi từ khu vực xã Hải Đông đến trung tâm thành phố Móng Cái. Lúc này, một chiến sĩ CSGT chạy theo, cầm súng AK chọc vỡ cửa kính xe phía trước để khống chế, tuy nhiên lái xe vẫn ngoan cố tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng phối hợp chặn bắt. Đến khu vực đường Hùng Vương (phường Trần Phú, TP Móng Cái), tài xế đỗ xe ở lề đường rồi cùng đồng bọn bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng 1 người đã bị đưa về làm việc.

Theo nhân chứng tại hiện trường, khi lực lượng chức năng đuổi theo chiếc xe vi phạm tới số nhà 168 Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng Cái thì chiếc xe mới dừng lại.

Sự việc khiến người dân quanh khu vực rất hoang mang, lo sợ khi lái xe liều lĩnh bỏ chạy trên đường, gây nguy hiểm đến những người tham gia giao thông.

Chiếc xe sang mang BKS 14A-011.02 ở Quảng Ninh được nhiều người biết đến vì màu vàng nổi bật cùng biển số "độc" với ý nghĩa nhất nhất không nhì.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34548 sec| 633.641 kb