Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính đối tượng nổ 2 phát súng ở Nam Định khiến 3 người thương vong?

Danh tính đối tượng nổ 2 phát súng ở Nam Định khiến 3 người thương vong?
Cụ thể, danh tính một đối tượng trong nhóm có hành vi nổ súng là Trần Quốc Hùng (SN 1988, trú tại phường Phan Đình Phùng, TP. Nam Định).

Liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người thương vong ở quán ở Nam Định, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng nổ súng. Cụ thể, danh tính một đối tượng trong nhóm có hành vi nổ súng là Trần Quốc Hùng (SN 1988, trú tại phường Phan Đình Phùng, TP. Nam Định).

Hùng được xác định là đối tượng nổ 2 phát súng khiến 1 người gục tại hiện trường. Cũng theo thông tin cho biết, sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Hiện cơ quan chức năng đang tung lực lượng truy tìm các đối tượng.

Danh tính đối tượng nổ 2 phát súng ở Nam Định khiến 3 người thương vong?
Vụ hỗn chiến khiến 3 người thương vong được cho xảy ra gần quán karaoke S.B.

Cũng trong chiều nay, phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định thông tin, nạn nhân Dương Quang Đ. (SN 1991, ngụ tại phường Bà Triệu, TP.Nam Định) đã tử vong vào 17h15’, trước đó tim đã ngừng đập 2 lần.

Nạn nhân Trần Cung D. (SN 1989) đã được chuyển lên viện Việt Đức (Hà Nội). Còn nạn nhân Phạm Thành L. (SN 1995, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) do vết thương quá nặng đã tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào ngày 20/5 tại khu vực xảy ra vụ nổ súng trước cửa quán karaoke lực lượng chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ hỗn chiến.

Đi từ ngã tư đường Trường Chinh – Lương Thế Vinh vào khoảng 100 mét, quán karaoke Sao Băng 5 tầng được sơn màu cam, đã tạm dừng hoạt động và đóng cửa kín không cho người ra vào.

Ngoài ra, các hộ dân sống gần khu vực này cũng đóng cửa, ít người qua lại khu vực này, một số người vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc. Tuy nhiên, có một điều rất lạ là khi tiếp xúc với PV, một số người dân quanh khu vực đều tỏ ra sợ hãi, hoang mang và giữ im lặng như không có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Một người dân sống gần quán karaoke Sao Băng lo lắng, rụt rè tiết lộ: “Khi nghe âm thanh như tiếng nổ súng tôi không dám mở cửa. Khi công an đến, tôi mới dám hé cửa xem 1 lát rồi đóng cửa ngay. Dân ở đây có nhiều thể loại, và không ai muốn đụng chạm. Nếu có biết cũng không ai dám nói gì".
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49827 sec| 633.867 kb