Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính nam sinh làm giả công văn cho học sinh nghỉ hết tháng 3 ở Cần Thơ

Danh tính nam sinh làm giả công văn cho học sinh nghỉ hết tháng 3 ở Cần Thơ
Sau khi chỉnh sửa nội dung văn bản ngày 15/2 thành 29/2 và chỉnh sửa thời gian nghỉ học đến hết tháng 2/2020 thành 3/2020, H. đăng vào 3 nhóm Zalo, gồm: “Liên quân”; “Loi Nhoi” và “Lâm Sàng Nhi”, mục đích là để chọc ghẹo các bạn, không có mục đích nào khác.

Báo Dân Trí đưa tin, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP Cần Thơ cho biết ngày 2/3, đơn vị đã tìm ra đối tượng giả Công văn của UBND TP Cần Thơ về việc tiếp tục cho học sinh, sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19 là Lê Thanh H. (SN 1992, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, đang học chuyên tu tại một trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ).

Nam sinh viên này thừa nhận đã chỉnh sửa nội dung công văn ngày 15/2 của UBND TP Cần Thơ thành công văn ngày 29/2 về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Danh tính nam sinh làm giả công văn cho học sinh nghỉ hết tháng 3 ở Cần Thơ
Nam sinh làm công văn giả. 

Theo tường trình, tối 29/2, H. dùng chụp hình công văn số 403 trên cổng thông tin Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Sau đó, H. sử dụng phần mềm trên thực hiện chỉnh sửa nội dung văn bản ngày 15/2 thành 29/2 và chỉnh sửa thời gian nghỉ học đến hết tháng 2/2020 thành 3/2020.

Sau khi chỉnh sửa, H. đăng vào 3 nhóm Zalo, gồm: “Liên quân”; “Loi Nhoi” và “Lâm Sàng Nhi”, mục đích là để chọc ghẹo các bạn, không có mục đích nào khác, theo báo Thanh Niên. 

Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Đào Anh Dũng yêu cầu sở Thông tin và Truyền thông cùng công an vào cuộc, xử lý nghiêm. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra hình thức xử lý với sinh viên này.

Trước đó, ngày 28/2, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã quyết định cho học sinh từ bậc mầm non, tiểu học và học sinh THCS được nghỉ đến hết ngày 15/3; học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học lại từ ngày 2/3.

Các trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để học sinh đi học trở lại như đo thân nhiệt, sát khuẩn trước khi vào trường lớp, vệ sinh phòng học, sắp xếp bàn ghế với khoảng cách phù hợp...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38706 sec| 634.172 kb