Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính người đàn ông đánh phụ nữ tại cây rút tiền và hỏi thách thức: 'Mày biết tao là ai không?'

Danh tính người đàn ông đánh phụ nữ tại cây rút tiền và hỏi thách thức: 'Mày biết tao là ai không?'
Danh tính kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị  L. (trú quận Thanh Xuân), khoảng 9h sáng 12/9, chị L. đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Một vài phút sau khi xếp hàng chờ đợi, đến lượt chị L. vào rút tiền thì có một nam thanh niên chạy vào chen lấn, ý định rút trước. Chị L. đã nhắc nhở người này đứng vào hàng, chờ đến lượt như mọi người thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới việc đôi bên lời qua tiếng lại.

Danh tính người đàn ông đánh phụ nữ tại cây rút tiền và hỏi thách thức: 'Mày biết tao là ai không?'
Chân dung đối tượng nghi hành hung chị L.

Sau vài câu nói, nam thanh niên đã bất ngờ đánh chị L.. Bị đánh, chị L. rút ra quay lại thì người này hất văng điện thoại Iphone 6 của chị xuống đường vỡ màn hình và thách thức "Mày biết bố mày là ai không?",  sau đó bỏ đi.

Liên quan về vấn đề này, tối ngày 12/10, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

“Chúng tôi cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện Cơ quan công an vẫn đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo Công an phường Khương Trung nói.

Chiều cùng ngày, Đào Quang Tiến đã tới trụ sở công an trình diện. Theo của người nhà nạn nhân, Tiến chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân chưa đồng ý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35075 sec| 634.266 kb