Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đạo diễn hãng phim Hồ Bắc và người thân lần lượt qua đời vì virus Corona

Đạo diễn hãng phim Hồ Bắc và người thân lần lượt qua đời vì virus Corona
Đạo diễn Thường Khải qua đời vào rạng sáng ngày 14/2 tại bệnh viện Nhân dân Hoàng Pha ở Vũ Hán. Không những vậy, bố, mẹ và chị gái của anh cũng đã qua đời vì nhiễm virus Corona, vợ của nam đạo diễn hiện tại đang được điều trị tại bệnh viện vì căn bệnh viêm phổi cấp.

Đạo diễn hãng phim Hồ Bắc và người thân lần lượt qua đời vì virus Corona
Cáo phó của hãng phim Hồ Bắc ra thông báo.

Ngày 17/2, báo chí xứ Trung đưa tin, Giám đốc bộ phận đối ngoại “Like Audio And Video” của Hãng phim Hồ Bắc, đạo diễn Thường Khải đã qua đời vào rạng sáng ngày 14/2 tại bệnh viện Nhân dân Hoàng Pha ở thành phố Vũ Hán sau khi bị nhiễm virus nCoV. Anh ra đi ở tuổi 55 sau hơn 2 tuần chống chọi với bệnh viêm phổi cấp.

"Chúng tôi đã mất đi một kiệt tác trong số những tác phẩm xuất sắc của mình", hãng phim Hồ Bắc đau xót thông báo về cái chết của nam đạo diễn. 

Đau lòng thay, trước đó 3 người thân khác trong gia đình đạo diễn Thường Khải cũng lần lượt qua đời cũng vì mắc phải căn bệnh Covid-19. Chỉ trong vỏn vẹn 14 ngày chủng virus chết người này đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ, chị gái và cả bản thân nam đạo diễn.

Đạo diễn hãng phim Hồ Bắc và người thân lần lượt qua đời vì virus Corona
Đạo diễn Thường Khải cùng 3 người thân lần lượt qua đời vì virus nCoV.

Nguồn tin từ Sina cho hay gia đình đạo diễn Thường Khải bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhiễm bệnh từ giữa tháng một và được nhập viện điều trị. Đến ngày 27/1, cha của Thường Khải qua đời chỉ sau vài ngày nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Một tuần sau (2/2), mẹ của anh giã từ cõi đời. Đến hôm 14/2, anh và chị gái của mình cũng ra đi.

Theo QQ, vợ của Thường Khải cũng nhiễm Covid-19 và tình trạng sức khỏe hiện tại rất lạc quan. Trong khi đó, con trai của anh vẫn an toàn do đang du học ở Anh quốc và không về quê nhà đoàn tụ khi chủng mới của virus corona mới bùng phát ở Hồ Bắc.

Theo nhiều đồng nghiệp, đạo diễn Thường Khải khi còn sống được đánh giá là người tốt bụng, được tôn trọng và yêu quý. Đặc biệt, anh luôn nhiệt huyết, hết mình với công việc nên nhiều lần được vinh danh là nhân viên tiên tiến. Do đó sự ra đi của Thường Khải và gia đình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phương tiện truyền thông và nhiều người Trung Quốc sau khi biết tin về bi kịch của gia đình Thường Khải đã gửi lời chia buồn. Trên mạng , rất nhiều đồng nghiệp tại hãng phim Hồ Bắc nam đạo diễn là một người tốt bụng, cực kỳ yêu thích công việc và luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Nhiều năm qua, anh là nhân viên xuất sắc, đi đầu trong mọi hoạt động vì vậy sự ra đi của anh là sự mất mát rất lớn đối với hãng sản xuất phim Hồ Bắc.

Đạo diễn Thường Khải sinh năm 1964, quê tại An Huy (Trung Quốc), đang công tác tại hãng phim Hồ Bắc. Ông nổi tiếng với bộ phim "Chuyến phà của tôi". Rất nhiều lời chia buồn, xót xa đã được gửi đến gia đình bởi tấn bi kịch quá đỗi đau thương này. Theo thông tin, tang lễ của đạo diễn sẽ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64645 sec| 646.82 kb