Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019
“Cũng hơi tiếc, anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé", đạo diễn Khải Anh nhận xét.

Lễ trao giải thưởng VTV Awards 2019 chính thức khép lại, bộ phim Về nhà đi con với sự thành công vang dội đã chiến thắng ở nhiều hạng mục. Trong đó, giải Nữ ấn tượng được trao cho Bảo Thanh chiếc cúp danh giá. Tuy nhiên, chiếc cúp này gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Khán giả cho rằng Thu Quỳnh mới xứng đáng là chủ nhân chiếc cúp chứ không phải Bảo Thanh. Bởi lẽ, cô chỉ có lối diễn “một màu” ở vai Thư trong "Về nhà đi con" còn Thu Quỳnh xuất sắc biến hóa để vào vai từ My Sói xảo trá đến vai Huệ hiền lành.

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019
Bảo Thanh và Thu Quỳnh trước lễ trao giải VTV Awards 2019.

Không chỉ có dư luận nảy ra tranh cãi về chủ nhân xứng đáng của chiếc cúp Thu Quỳnh - Bảo Thanh, đạo diễn Khải Anh cũng công khai lên tiếng. Anh để lại bình luận trên trang cá nhân của Thu Quỳnh: “Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé. Anh Giám (ý nhắc đến Giám đốc VFC) sẽ buồn.”

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019
Đạo diễn Khải Anh cũng công khai bình luận rằng Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh.

Dòng bình luận của nam đạo diễn được xem là châm ngòi cho cuộc khẩu chiến giữa fan của hai . Đỉnh điểm là khi một tài khoản bình luận: “Chuẩn luôn anh ơi, Thu Quỳnh diễn phải nói là xuất sắc. Vai phản diện hay chính diện đều lột tả được hết. Còn Bảo Thanh chỉ giỏi khóc thôi chứ diễn xuất còn xách dép cho Thu Quỳnh”. Ngay sau đó, một fan khác tranh cãi: “Nói Bảo Thanh chỉ giỏi khóc thôi thì không đúng, vì Bảo Thanh diễn rất tự nhiên, khóc cũng tự nhiên còn Thu Quỳnh biểu cảm khóc không thật"... Hiện tại cuộc tranh luận diễn ra gay gắt đến mức nhiều fan đề nghị đạo diễn Khải Anh xóa dòng bình luận để tránh làm ảnh hưởng đến bộ đôi diễn viên của Về nhà đi con.

Bên cạnh đó, một số khán giả tỏ ra bức xúc trước bình luận của Khải Anh: “Là người cùng một ngành nghề, nhất lại là đạo diễn mà phát biểu trên mạng như vậy. Bó tay thật". Khán giả khác cũng bày tỏ thái độ không đồng tình: “Anh là đạo diễn mà nói chuyện không tôn trọng diễn viên, không tôn trọng khán giả và đặc biệt là không tôn trọng ban giám khảo. Ý kiến không mang tính chất xây dựng mà lại đi chia rẽ, thất vọng vô cùng. Tôi vẫn luôn yêu mến chị Thu Quỳnh và chị Bảo Thanh". Một cư dân mạng lên tiếng: “Anh là đạo diễn mà cư xử như một người thiếu học, nói không tế nhị, làm Bảo Thanh tổn thương và Thu Quỳnh có khi lại càng căm ghét Bảo Thanh. Đúng là thêm dầu vào lửa, chọc gậy bánh xe".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ đạo diễn Khải An, cho rằng bình luận của anh không có ác ý như cách người hâm mộ đang chỉ trích. Một tài khoản viết: “Mỗi người đều có một ý kiến cá nhân riêng, chúng ta nên tôn trọng ý kiến người khác. Thực tế trong giới cũng vậy thôi, người hát hay chắc gì đã được yêu quý, hâm mộ hơn nhiều người có lượng fan đông đảo".

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019
Thu Quỳnh và ê kíp Về nhà đi con trong khoảnh khắc nhận giải Phim truyền hình ấn tượng.

Trước khi những ý kiến trái chiều được đưa ra, Thu Quỳnh cũng suy nghĩ của mình: " năm nay, nếu là ai được giải thì mình cũng không bất ngờ. Bởi vì khi đã lọt vào Top 5 thì tất cả những người có mặt ở Top 5 đó đều xứng đáng cả. Còn với riêng vai diễn của Thu Quỳnh, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là nhận được tình cảm từ khán giả".

"Được đứng trong bảng đề cử, với Thu Quỳnh đã là niềm vinh hạnh rất lớn. Còn kết quả ra sao, lại còn tùy thuộc vào cái duyên nữa. Chưa bao giờ Quỳnh coi các cuộc thi hay VTV Awards là 1 đấu trường. Thu Quỳnh xem nó như sân chơi thôi. Những đồng nghiệp cùng được đề cử như mình lại càng không phải đối thủ nữa. Với những gì Bảo Thanh đã làm được thì không chỉ riêng mình Thu Quỳnh thấy xứng đáng đâu, tất cả mọi người đều thấy cô ấy xứng đáng mà. Bảo Thanh là diễn viên có nội lực cũng như năng lượng để đảm nhận những vai chính dài hơi trong các phim truyền hình VTV"

Đạo diễn 'Mê cung' tiếc cho Thu Quỳnh khi trắng tay ở VTV Awards 2019
Bảo Thanh trong lễ trao giải VTV Awards 2017.

Trước đó, năm 2017 khi Bảo Thanh vượt NSND Lan Hương để giành giải ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards, nhiều khán giả cũng cho rằng cô không xứng bằng "mẹ chồng". Trong vai bà Phương, NSND Lan Hương với diễn xuất của mình đã có sự thay đổi xuất sắc, khác hẳn với những vai diễn hiền lành trước đó. NSND Khải Hưng cũng đã từng bày tỏ sự tiếc nuối khi NSND Lan Hương không đoạt giải. Theo đạo diễn Khải Hưng, ai làm nghề cũng đều thấy tiếc cho nghệ sĩ Lan Hương.

VTV Awards - Ấn tượng VTV là giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau). VTV Award 2019 đã khép lại với 10 hạng mục được trao cho những cá nhân, những chương trình xứng đáng với những giá trị đem lại cho cộng đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41717 sec| 646.133 kb