Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2

ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 tại Vĩnh Phúc (nơi có nhiều bệnh nhân covid-19 nhất cả nước) vừa thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2.

Theo Vietnamnet đưa tin, căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới covid-19 gây ra, trường này thông báo đến toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên về việc tiếp tục cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nghỉ học.

Cụ thể, nhà trường cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 28/2.

ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2
Văn bản thông báo cho sinh viên nghỉ học để phòng dịch bệnh do nCoV của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Ảnh: Vietnamnet

Đồng thời, nhà trường yêu cầu các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong thời gian nghỉ học phải cập nhật thường xuyên thông báo của nhà trường và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Như vậy, sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 được nghỉ thêm 12 ngày nữa, thay vì chỉ đến hết ngày 16/2 như thông báo trước đây. Tổng cộng thời gian nghỉ đợt phòng virus corona kéo dài 19 ngày.

Đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã có 10 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, trường hợp mới được phát hiện hôm nay là một bé gái 3 tháng tuổi lây bệnh từ bà ngoại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38458 sec| 629.594 kb